Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic truyền dạy kỹ nghệ ghi bàn cho Martial và Rashford

Thứ Tư 24/08/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có vẻ, tiền đạo người Thụy Điển đang giữ đúng lời hứa sẽ kèm cặp các đàn em ở Man Utd ngay từ khi đặt chân đến Old Trafford trong mùa hè vừa qua.

NHM Quỷ Đỏ hân hoan khôn tả khi chào đón tân binh Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới vừa trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp trong màu áo PSG (51 bàn/50 trận). Thực tế đã chứng minh tính đúng đắn của thương vụ free này khi ngôi sao người Thụy Điển hòa nhập nhanh chóng và tỏa sáng với 4 bàn/3 trận đầu tiên cho MU.

Mặc dù vậy cũng xuất hiện không ít lo ngại có cơ sở rằng với suất chính thức được mặc định thường xuyên trên hàng tấn công, Ibra sẽ vô tình kìm hãm đà phát triển của những tài năng trẻ đang lên như Anthony Martial, Marcus Rashford hay Jesse Lingard. Thế nhưng, những tiết lộ mới đây đã cho thấy điều ngược lại và khiến CĐV Man Utd có thể thở phào nhẹ nhõm, thậm chí càng thêm phần phấn khích.

Ibrahimovic truyen day ky nghe ghi ban cho Martial va Rashford hinh anh
Sau mỗi buổi tập của MU, tân binh Ibrahimovic thường xuyên ở lại tận tình giúp đỡ các đàn em như Martial và Rashford

Không chỉ nhận nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công MU trong mùa giải này, Ibra với vốn liếng kinh nghiệm trau dồi suốt 15 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao còn san sẻ với ông thầy Jose Mourinho nhiệm vụ dìu dắt và phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ của MU, những hậu bối U20 tài năng đầy hứa hẹn như Martial và Rashford. Cụ thể từ nguồn tin nội bộ: “Zlatan vẫn duy trì thói quen thường xuyên ở lại sau mỗi buổi tập để rèn luyện thêm kỹ năng sút xa và đá phạt.”

“Cậu ấy cũng nhân tiện đó mà truyền dạy kỹ nghệ và kinh nghiệm của mình cho lứa đàn em như Martial, Rashford hay Lingard. Giúp đỡ các cầu thủ trẻ tiến bộ đã là bản năng tự nhiên của cậu ấy. Trong số này, Rashford chính là người hưởng lợi nhiều nhất từ những bài tập riêng với Zlatan bởi cậu ấy mới chỉ bắt đầu sự nghiệp chưa lâu và còn cả chặng đường dài phía trước để trưởng thành.”

Zlatan đã và đang rất được lòng người MU, đặc biệt khi chứng tỏ mình là người trọng lời hứa. Còn nhớ trong buổi phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt ký hợp đồng với đội bóng mới hồi tháng trước, trung phong người Thụy Điển đã khẳng định trách nhiệm của một bậc đàn anh đi trước.

“Tôi luôn đánh giá cao những cầu thủ trẻ như Martial và Rashford. Chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ các chàng trai này bằng hết sức có thể và rất hy vọng vào sự nghiệp thành công của họ. Tôi sở hữu vốn kinh nghiệm dồi dào qua nhiều năm chơi bóng ở nhiều quốc gia, nền văn hóa khác nhau, với đồng đội là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng Martial hay Rashford sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ mình.”

“Tất nhiên điều đầu tiên, mọi thứ phải hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí cầu tiến của cầu thủ. Bạn phải nỗ lực luyện tập chăm chỉ, chuyên nghiệp mới có quyền được mơ về tương lai tốt đẹp, không chỉ trong sự nghiệp bóng đá.” – Những lời khuyên răn quý báu mà tiền bối Zlatan dành cho Martial, Rashford hay bất cứ tài năng trẻ triển vọng nào trên thế giới.

Gia Khoa


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X