Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về khả năng trở lại cứu Man Utd

Thứ Bảy 27/10/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định anh không có hứng thú với việc trở lại sân Old Trafford dưới dạng cho mượn vào tháng Một 2019 tới đây.

Man Utd đang trải qua một mùa giải đầy rẫy giông bão ngay từ giai đoạn đầu tiên này, từ thành tích sân cỏ bết bát đến đủ thứ rắc rối phức tạp trong lòng nội bộ phòng thay đồ sân Old Trafford. Chính vì vậy, đồn đoán dấy lên về khả năng HLV Jose Mourinho cầu viện cậu học trò cũ Zlatan Ibrahimovic là hoàn toàn có cơ sở.

Zlatan Ibrahimovic trở lại MU vào tháng Một 2019 hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic trở lại MU vào tháng Một 2019?

Tiền đạo người Thụy Điển trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Man Utd trước khi chấn thương dai dẳng khiến đôi bên phải sớm chia tay nhau trong sự tiếc nuối. Mặc dù vậy, quãng thời gian thi đấu nổi bật trong màu áo LA Galaxy tại giải MLS của Mỹ chứng minh Ibrahimovic vẫn chưa quá già mặc dù đã 37 tuổi và đủ sức trở lại khoác áo Quỷ Đỏ.

Không chỉ hỗ trợ giải quyết vấn đề chuyên môn, ít nhất trên hàng tấn công, Ibrahimovic chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần và nâng tầm bản lĩnh của Man Utd trong thời khắc khó khăn này. Bên cạnh đó, Mourinho chắc chắn cần một đồng minh tin cẩn và có tiếng nói mạnh mẽ khi đang không thể kiểm soát được phòng thay đồ sân Old Trafford.

Nếu có thể, Ibrahimovic sẽ đánh thuê cho Man Utd từ tháng Một 2019, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa ở Châu Âu đồng thời điểm kết thúc mùa giải ở Mỹ. Tuy nhiên mới đây, cựu ngôi sao Barcelona, Juventus, Inter Milan, AC Milan và PSG đã lên tiếng bác bỏ khả năng này. Báo chí dẫn lời phát biểu của anh:

"Tôi nghĩ rằng mình đang ở trong tình cảnh mà bản thân phải có sự cân bằng tốt nhất giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bởi lẽ, tôi vừa trở lại sau chấn thương và cũng lớn tuổi rồi. Trở lại Man Utd không phải những gì tôi suy nghĩ, bởi chúng tôi vẫn còn hai trận đấu nữa. Hơn nữa, tôi không biết phải nói gì, bởi tôi chưa bao giờ tập trung vào điều đó, không hề nghĩ đến điều này.”

Ibrahimovic sẽ sớm trở lại M.U: Vì sư tử không sánh với người thường
Đừng nghĩ rằng M.U chấm dứt hợp đồng với Ibra là kết thúc, bởi lẽ Ibra vẫn sẽ ở lại Manchester, để hồi phục chấn thương, với mục tiêu giành một bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X