Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic trấn an NHM sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Hai 24/04/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic vừa lên tiếng sau khi gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu với Anderlecht, khẳng định rằng bỏ cuộc không phải là lựa chọn của anh.
Ibrahimovic
Ibrahimovic cập nhật tình hình chấn thương trên Instagram

Tiền đạo Ibrahimovic đã bị tổn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng sau một pha tiếp đất không đúng kỹ thuật ở trận tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht giữa tuần qua. Chân sút 35 tuổi dự kiến sẽ bay tới Pittsburgh để gặp gỡ chuyên gia về dây chằng chữ thập là Freddie Fu với hy vọng có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Mới đây, cầu thủ người Thụy Điển cũng đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, khẳng định rằng anh cố gắng tiếp tục tiếp chơi bóng. Đáng tiếc là Ibrahimovic không xác nhận có ở lại Man United hay sẽ chuyển tới một CLB khác vào mùa hè.

“Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ và tình yêu đã được nhận từ mọi người. Tôi đã bị chấn thương và sẽ không thể đá bóng trong một thời gian. Tôi sẽ vượt qua chấn thương này như tất cả mọi thứ khác và trở lại mạnh mẽ hơn. Từ trước tới nay tôi cũng chỉ chơi bóng bằng một chân nên nó cũng chẳng phải vấn đề lớn. Có một điều chắc chắn là tôi biết khi nào nên dừng lại. Bây giờ thì bỏ cuộc không phải là một sự lựa chọn. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất”.

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với Man United sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới. Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nhưng chấn thương mới nhất của ngôi sao người Thụy Điển có thể sẽ khiến đôi bên đường ai nấy đi trong thời gian tới.

Đã có những nguồn tin cho rằng chấn thương này sẽ khiến cho Ibrahimovic không thể hồi phục để thi đấu đỉnh cao. Quả thật, ngay cả những cầu thủ mạnh mẽ nhất cũng khó bình phục hoàn toàn sau những chấn thương liên quan đến dây chằng. Trong một động thái mới nhất, các cầu thủ Man United đã mặc áo có in tên Ibrahimovic và Rojo ở quãng thời gian khởi động trước trận đấu với Burnley. Trận đấu với Anderlecht vừa qua có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Ibra hoặc nhiều khả năng cũng là lần cuối cùng anh khoác áo Man United.
MU nhắm tiền đạo trẻ thay thế Ibrahimovic
Theo nguồn tin từ tờ Sunday Mirror, Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo trẻ Andrea Belotti, người được đánh giá là một sự thay thế tốt cho...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X