Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tự tin vô địch Premier League cùng M.U

Thứ Sáu 27/10/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic sắp sửa bình phục hoàn toàn chấn thương để ra sân thi đấu và anh đang rất quyết tâm đánh chiếm danh hiệu Premier League cùng Man United mùa này.
Ibrahimovic tu tin vo dich Premier League cung MU hinh anh
Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại vào khoảng đầu tháng 12

Ibrahimovic đã đóng góp lớn giúp Man United giành cú ăn ba Community Shield, Europa League và League Cup ở mùa giải năm ngoái. Nhưng chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng đã khiến cầu thủ người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu từ tháng 4. Đến mùa hè, Quỷ đỏ cũng từ chối kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với anh.

Nhưng sau khi thuyết phục được HLV Jose Mourinho và BLĐ Man United về khả năng đạt tới thể lực tốt nhất, Ibrahimovic đã được ký tiếp hợp đồng một năm. Và hiện tại, lão tướng 36 tuổi đang nung nấu mong muốn giành được những danh hiệu cao quý nhất cùng với đội bóng áo đỏ trong mùa giải này.

“Tôi đã nói rằng tôi trở lại để kết thúc những gì mình bắt đầu. Tất cả những gì tôi xây dựng được trong mùa giải đầu tiên, đó là 3 chiếc cúp mà chúng tôi giành được. Nhưng đó không phải là cái kết mà tôi cũng như tất cả mọi người mong muốn. Mục tiêu của tôi là Premier League. Và tôi sẽ cùng toàn đội tiến tới mục tiêu này trong năm nay”.
Huyền thoại M.U chỉ ra điều Lukaku không bằng Kane
Theo người cũ Paul Parker của Man United, tiền đạo Romelu Lukaku đang chịu thiệt thòi vì chiến thuật của Jose Mourinho.

Cựu tiền đạo của PSG đã ghi được 28 bàn trên mọi mặt trận cho Man United ở mùa giải 2016/17. Nhưng chấn thương nặng đã khiến Ibra phải nghỉ thi đấu từ tháng 4 và đồng thời cũng khiến khả năng chơi bóng của anh bị đặt dấu hỏi lớn.

“Ở thời điểm mà tôi gặp chấn  thương, tôi đã phải đối đầu với một thử thách lớn. Tôi chưa bao giờ gặp phải chấn thương nặng như vậy trong sự nghiệp. Tất cả mọi người đều nói rằng sự nghiệp của tôi đã kết thúc và tôi quá già để có thể hồi phục trở lại. Nhưng điều đó mang lại cho tôi nguồn năng lượng và một mục tiêu cụ thể. Tôi đang thử thách xem mình có thể làm được những gì và cơ thể tôi có thể chịu đựng được tới đâu.

“Trong những năm cuối cùng của sự nghiệp, mọi cầu thủ đều nghĩ về quãng thời gian còn lại mà họ có thể chơi bóng. Nhưng chấn thương này khiến mọi chuyện dễ dàng hơn với tôi nhiều. Mục tiêu duy nhất của tôi là trở lại và thi đấu mà thôi. Đến lúc rời khỏi cuộc chơi, tôi muốn mình bước ra khỏi sân đấu một cách ngạo nghễ chứ không phải tập tễnh rời sân như vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X