Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi thừa biết làm thế nào để đạp vào đầu người khác"

Thứ Hai 05/12/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zlatan Ibrahimovic tuyên bố rằng tiền đạo này biết cách để đá vào đầu người khác nếu cố ý khi trả lời giới truyền thông về cáo buộc cố tình đạp vào đầu Coleman trong trận hòa Everton.

 
Tới Goodison Park làm khách của Everton, Manchester United có khởi đầu tốt khi vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ibrahimovic. Thế nhưng sai lầm trong những phút cuối của Fellaini giúp Everton có được pha phạt đền và Coleman đã tận dụng thành công để ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.
 
Ibrahimovic khang dinh khong co y da vao dau Coleman.
Ibrahimovic khẳng định không cố ý đá vào đầu Coleman.

Sau trận đấu, tình huống va chạm giữa Ibrahimovic với Seamus Coleman gây nhiều tranh cãi. Trong pha tranh chấp, tiền đạo người Thụy Điển đã đạp vào đầu Coleman khiến cầu thủ bên phía Everton tỏ ra rất đau đớn và phải thay ra bởi Mason Holgate.
 
Nhiều ý kiến cho rằng Ibrahimovic đáng bị treo giò vì hành động đó. Giải thích về pha va chạm, Zlatan giữ nguyên cách nói "ngông" trên MUTV: "Đây là một trận đấu so về về sức mạnh. Everton thi đấu rất rắn".
 
"Tôi có nghe thấy một số người nói rằng tôi cố tình đá vào đầu người khác nhưng thực tế đó là tình huống tranh chấp 50-50 và anh ấy đã kéo tôi ngã xuống. Tin tôi đi, nếu muốn đá vào đầu ai đó, tôi biết cách đá thế nào để anh ta ngất lịm luôn cơ. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X