Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi sẽ là một vị thần ở Old Trafford"

Thứ Hai 18/07/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định nếu Eric Cantona là vị Vua ở Old Trafford thì anh là một vị thần.


Trong lịch sử M.U, Eric Cantona chính là một trong những cầu thủ khiến nhiều CĐV ngưỡng mộ nhất. "King" Eric chính là biệt danh mà NHM Quỷ đỏ đặt cho cầu thủ này. Sau khi chứng kiến tiền đạo cá tính Zlatan Ibrahimovic cập bến Old Trafford, Cantona đã khẳng định chân sút người Thụy Điển có thể trở thành một Hoàng tử ở Manchester còn Eric vẫn luôn luôn là Vua.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic cho rằng anh sẽ là một vị thần ở Old Trafford
Trước phát biểu của huyền thoại sân Old Trafford, tiền đạo Ibrahimovic đã ngay lập tức đáp trả, anh nói: “Tôi ngưỡng mộ Cantona và tôn trọng những gì anh ấy nói. Tôi không phải là Vua ở Old Trafford nhưng tôi sẽ là một vị thần”. Những lời phát biểu hơi có phần ngông cuồng đã tạo nên tính cách của chân sút sinh năm 1981. Trước đó, khi rời khỏi PSG, Ibra đã phát biểu: "Tôi đến như một vị vua và ra đi như một huyền thoại".
Ibrahimovic: Sự bổ sung hoàn hảo với Man Utd
Man United sẽ có một màn “thay máu” triệt để dưới thời Jose Mourinho, nhưng họ lại mang về Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 10 tới....
Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, Ibra đã quyết định đầu quân cho M.U. Anh đã ký với Man đỏ một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, cựu tiền đạo AC Milan dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện cùng cầu thủ Quỷ đỏ trong tuần này. Tiền đạo người Thụy Điển đang tìm kiếm một danh hiệu Premier League để bổ sung vào bộ sưu tập vô địch các giải ở Hà Lan, Tây Ban Nha, Italia và Pháp của mình. Với khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Old Trafford.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Các CĐV Man Utd đang kỳ vọng Ibrahimovic sẽ là Cantona phiên bản hai
Trong mùa giải cuối cùng tại PSG, anh ghi tới 51 bàn thắng sau 52 trận. Cầu thủ 34 tuổi sẽ là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Quỷ đỏ ở vị trí trung phong. Chứng kiến Ibrahimovic tới M.U, Eric Cantona đã nói: “Cập bến Old Trafford là quyết định khôn ngoan của cậu ấy. Khi cậu bước vào Nhà hát của những giấc mơ. Khi cậu có thể cảm nhận được những hồn ma của các huyền thoại đã thành danh ở đây. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt ở Old Trafford và giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X