Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi sẵn sàng đổi bàn thắng lấy 3 điểm cho M.U"

Thứ Hai 05/12/2016 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẵn sàng đổi bàn thắng đẹp mắt vừa ghi được vào lưới Everton lấy chiến thắng quý giá cho Man United.
Ibrahimovic
Ibrahimovic khá thất vọng khi M.U không thể giành ba điểm

Với một hàng tiền vệ mạnh mẽ, Man United đã kiểm soát hoàn toàn thế trận dù phải chơi trên sân của Everton. Ưu thế này được tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cụ thể hóa thành bàn thắng vô cùng đẹp mắt ở phút 42 của trận đấu. Đó là một cú lốp bóng cực kỳ chính xác của tiền đạo người Thụy Điển sau khi nhận thấy thủ thành Maarten Stekelenburg lao ra quá xa khỏi khung gỗ.

Bàn thắng đó của Ibra đáng lẽ đã đem về ba điểm cho Man đỏ. Nhưng Fellaini đã phá hỏng tất cả với một pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm địa, qua đó mang đến cho The Toffees một quả phạt đền từ trên trời rơi xuống. Leighton Baines đã thực hiện thành công cú đá 11m để cân bằng tỉ số ở phút 89. Kết quả này khiến các cầu thủ M.U vô cùng tức giận bởi họ đã để mất điểm trên thế thắng quá nhiều trong thời gian gần đây. Phát biểu sau trận, người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ trong trận chia sẻ:

“Đây là một kết quả thất vọng vì chúng tôi không giành được những kết quả như ý trong các trận đấu gần đây tại Premier League dù đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát phần lớn trận đấu và tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi tốt cho tới phút 70. Nhưng sau đó chúng tôi bỗng chùng xuống đôi chút. Toàn đội mất tự tin hơn hẳn và kéo theo đó là mất đi hai điểm đầy nuối tiếc. Điểm tích cực duy nhất là chúng tôi không để thua. Nhưng mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng. Chúng tôi cần góp mặt ở Champions League, giành chức vô địch Premier League và chúng tôi cần ba điểm để làm điều đó”.

Khi được hỏi về phong độ săn bàn ấn tượng trong thời gian gần đây, Ibrahimovic cho hay: “Tôi sẽ cảm thấy tự tin hơn nếu đội bóng có thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng. Tôi ghi bàn nhưng cuối cùng thì đội bóng cũng chỉ giành được một điểm. Tôi thà không ghi bàn nhưng đội bóng giành chiến thắng còn hơn. Chúng tôi cần phải chiến đấu nhiều hơn và dốc sức nhiều hơn để giành được những chiến thắng mà chúng tôi cần”.
Dư âm Everton 1-1 M.U: Pogba đang dần biến thành Di Maria?
(Bongda24h.vn) – Man United của Mourinho lại vừa chìm sâu thêm một chút trong cơn khủng hoảng với trận hòa trên sân Everton, còn Pogba dù cố gắng rất nhiều...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X