Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi nghĩ mình là một con thú"

Thứ Bảy 07/01/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic vừa tự nhận mình là một con thú vì anh không cần nghỉ ngơi như các cầu thủ bóng đá bình thường khác.
Ian Wright nhan xet Ibrahimovic thich nghi qua nhanh voi moi truong Premier League.
Ibrahimovic liên tục lập công trong thời gian gần đây

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hiện đang đứng thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới ở Premier League với 13 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho thậm chí từng khẳng định rằng tầm quan trọng của Ibra với Man United quá lớn và khiến ông không thể để anh nghỉ ngơi như các đồng đội khác. Mới đây, chân sút người Thụy Điển đã lên tiếng đồng tình với Mourinho, đồng thời khẳng định anh không sở hữu cơ thể của một người bình thường.

“Tôi cảm thấy khỏe và tràn đầy sinh lực. Mourinho đã nghĩ ra một chế độ tập luyện tốt cho tôi ngay từ ngày đầu tiên. Mourinho và đội ngũ của ông ấy đã giúp tôi duy trì thể lực tốt và chỉ cho tôi cách để có thể chơi đủ mọi trận đấu. Ông ấy xứng đáng nhận được những lời khen về điều này.

“Ông ấy phân cho tôi một lịch tập luyện và hồi phục thể lực giữa các trận đấu vô cùng hợp lý. Đó là lý do tại sao tôi có thể chịu đựng được lâu đến như vậy. Và điều đáng nói là cơ thể của tôi không phải cơ thể của người bình thường. Tôi nghĩ tôi có cơ thể của một con thú. Cơ thể của chúng luôn tươi mới và tôi nghĩ rằng mình thực sự là một con thú”.

Ibrahimovic đã ghi được 10 bàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Anh đang là một trụ cột không thể thay thế trên hàng công Quỷ đỏ và mới nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 với những đóng góp của mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển khá khiêm tốn và cho rằng phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây có công lớn của tất cả mọi cầu thủ trong đội.

“Không có các đồng đội thì chắc chắn tôi không thể chơi tốt như thế. Bạn chẳng thể chơi tốt nếu thiếu các đồng đội nên tôi cho rằng danh hiệu xuất sắc nhất tháng tôi vừa nhận được là một danh hiệu của tập thể chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một tháng tốt đẹp nữa như tháng 12 vừa qua. Chúng tôi đã giải quyết tốt các trận đấu dù lịch thi đấu dày đặc. Mourinho và các trợ lý của ông ấy chuẩn bị rất tốt cho mỗi trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tương tự như 5 hay 6 trận gần đây”.
Mourinho xác nhận M.U không mua Lindelof trong mùa đông
HLV Jose Mourinho khẳng định chắc nịch rằng ông sẽ cố gắng xoay sở với những cầu thủ đang có trong tay và không đưa về thêm một trung vệ nào trong mùa đông.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X