Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi không phải kẻ ngạo mạn"

Thứ Sáu 12/08/2016 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic vừa đưa ra tiêu chí so sánh giữa người tự tin và kẻ ngạo mạn ngay trước trận đầu tiên ra sân cho Manchester United tại Premier League.


Ngay trước khi mở màn mùa giải mới trong màu áo M.U, Ibrahimovic đã có cuộc phỏng vấn ngắn trên kênh Sky Sport. Khác với những phát ngôn đầy chất "ngông" trước đó, Zlatan lần này tỏ ra có phần "khiêm tốn" hơn khi tuyên bố mình không phải kẻ ngạo mạn.

Ibrahimovic da co man ra mat hoan hao
Ibrahimovic tuyên bố mình không phải là kẻ ngạo mạn.

Trên Sky Sport, Ibrahimovic tuyên bố: "Tôi chỉ là người bình thường. Mọi người cứ nghĩ Ibrahimovic là một gã tồi, rằng tôi thế này hay thế kia. Rồi mọi người cứ tò mò với câu hỏi hắn ta là người như thế nào. Xin trả lời rằng tôi là người đàn ông của gia đình".

"Tôi luôn chăm sóc cẩn thận cho gia đình mình nhưng khi ra sân, Zlatan là một con sư tử. Đó là sự khác biệt. Tôi không hề ngạo mạn như cách mọi người vẫn nghĩ. Thay vào đó, chính xác hơn là tôi tự tin. Tôi tin vào bản thân mình. Điều đó khác với ngạo mạn".

Ibrahimovic gia nhập M.U trong mùa hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain. Nhắc tới chân sút người Thụy Điển
, người ta nghĩ ngay tới một cầu thủ có cá tính lớn với nhiều phát ngôn gây sốc như "Paris phải thay tháp Eiffel bằng tượng Zlatan" hay "Tôi tới đây với tư cách một vị vua và ra đi theo cách của một huyền thoại",...

N.D

 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X