Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi không hiểu sao Rooney bị đánh giá thấp"

Thứ Ba 24/01/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh không hiểu tại sao Wayne Rooney bị mọi người đánh giá thấp cho dù những cống hiến của cầu thủ này cho Man United cũng như đội tuyển Anh là không thể đong đếm.
Ibrahimovic Toi khong hieu sao Rooney bi danh gia thap hinh anh
Rooney giờ là chân sút vĩ đại nhất Man United

Cuối tuần qua, Wayne Rooney đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man United. Wazza đã được các đồng nghiệp cũng như các HLV khen ngợi không ngớt sau khi phá vỡ được kỷ lục đã tồn tại 40 năm của Sir Bobby Charlton. Tuy vậy, vẫn còn những ý kiến trái chiều về khả năng của “gã Shrek”. Và tiền đạo Ibrahimovic tỏ ra khá bất ngờ khi được nghe những ý kiến như vậy.

“Rooney là một cầu thủ toàn diện. Ngoài sân cỏ, cậu ấy là một lãnh đạo thực thụ. Còn trong sân thì cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy luôn giúp ích rất nhiều cho các đồng đội. Rooney cũng biết rõ làm thế nào để ghi bàn cũng như kiến tạo. Cậu ấy làm việc rất nỗ lực, có tinh thần và thái độ tốt. Mọi người đều biết Rooney là ai. Và nước Anh nên cảm kích vì những cống hiến của cậu ấy. Tôi không thấy một tiền đạo nào có những tố chất như Rooney. Vậy mà các bạn vẫn không vui mừng khi có cậu ấy”.

“Rooney đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho CLB và tôi thấy vui mừng thay cậu ấy. Đó là một thành tựu tuyệt vời. Rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã từng chơi bóng tại đây nhưng tên của Rooney vẫn xếp trên tất cả. Tôi rất tự hào khi được thi đấu trên sân cùng cậu ấy. Hy vọng rằng Rooney sẽ tiếp tục làm tốt những gì cậu ấy vẫn đang làm”.

Tầm ảnh hưởng của Rooney tại Man United đã bắt đầu giảm dần qua những mùa giải gần đây. Mùa này, ngôi sao 31 tuổi mới chỉ được ra sân 16 lần tại Premier League, hầu hết đều từ băng ghế dự bị. Bàn thắng vào lưới Stoke cũng mới chỉ là bàn thắng thứ hai của R10 tại giải Ngoại hạng Anh. Nhìn chung, sau khi đã vượt qua được cột mốc mà Sir Bobby Charlton lập nên, có lẽ đã đến lúc Rooney phải chia tay sân Old Trafford để dưỡng già ở một nơi ít cạnh tranh hơn.
Để vào top 4, M.U cần cải thiện khâu dứt điểm
Khả năng dứt điểm tồi tệ của Man United đang khiến họ đánh rơi nhiều điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch Premier League, đến nỗi những tham vọng của họ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X