Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Tôi không cần ai thương hại khi trở lại MU”

Chủ Nhật 17/09/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển tuyên bố hứa hẹn một màn tái xuất sân cỏ hoành tráng bất chấp đã nghỉ thi đấu đến 8 tháng trời, cũng như sẽ cùng Quỷ Đỏ chinh phục mọi thành công vang dội trong mùa giải này.

Hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối thần tốc, Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ chỉ sau hơn nửa năm vắng bóng, còn gì lý tưởng hơn khi một lần nữa trong màu áo Manchester United. Cuối tháng trước, Quỷ Đỏ đã chính thức tái ký hợp đồng một năm với tiền đạo người Thụy Điển và để anh tiếp quản chiếc áo số 10 được Wayne Rooney nhường lại sau khi ra đi.

Hiện tại, Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình điều trị bình phục hoàn toàn và dự kiến đến khoảng đầu năm sau – tháng Một 2018, ngôi sao 36 tuổi khi đó sẽ chính thức tái xuất sân cỏ Old Trafford. Kỳ vọng chủ lực Bắc Âu sẽ tái hiện phong độ xuất sắc như mùa giải ra mắt năm ngoái, các CĐV Quỷ Đỏ cũng kiên nhẫn chờ đợi và không trông mong Ibra phải lập tức tỏa sáng ngay những ngày đầu trở lại sau chấn thương dài hạn.

Ibrahimovic Toi khong can ai thuong hai khi tro lai MU hinh anh
Zlatan Ibrahimovic hứa hẹn trở lại hoành tráng trong màu áo MU

Tuy nhiên, cá tính mạnh mẽ của Ibra không cho phép chính anh “bị thương hại” như vậy. Mới nhất, cựu ngôi sao của rất nhiều ông lớn Châu Âu mạnh miệng tuyên bố đầy hứa hẹn về một màn tái xuất sân cỏ hoành tráng nhất có thể:

“Khi tôi trở lại, tôi không muốn bất cứ sự thương hại nào, không muốn bất cứ cái cớ biện minh nào cho bản thân mình. Tôi không muốn nghe những câu kiểu: ‘Anh ấy mới bình phục chấn thương. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của anh ấy.’

“Không, tôi muốn mình ngay lập tức phải cảm nhận được những áp lực và kỳ vọng đặt vào bản thân. Đơn giản, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi ngày nào cũng tập luyện sau khi chấn tượng, không đau đớn, chỉ là một cảm giác hơi lạ ở đầu gối. Không gì còn có thể cản bước tôi trên con đường đạt được những mục tiêu mong muốn.”

“Cùng với tôi, Man Utd sẽ chinh phục mọi thành công vang dội trong mùa giải này. Chúng tôi đã chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng và đội hình hiện tại hùng mạnh hơn bao giờ hết. Đừng quên rằng, đây chính là mùa giải thứ hai của Jose Mourinho.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X