Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu MU?

Thứ Tư 18/12/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tới Everton là khả năng có thể xảy ra, theo TuttoMercatoWeb, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán với cầu thủ 38 tuổi.

Ibrahimovic có thể trở lại Ngoại hạng Anh


Trong nhiều năm qua, Zlatan Ibrahimovic được biết đến như một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1981 ghi được rất nhiều bàn thắng trong màu áo PSG, khi chuyển tới MU và sau đó là LA Galaxy cầu thủ này vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.
Zlatan Ibrahimovic tới Everton vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ibrahimovic đang được Everton quan tâm


Trong thời gian thi đấu ở Mỹ, cầu thủ 38 tuổi đã ghi 53 bàn sau 58 trận trong màu áo LA Galaxy. Hợp đồng giữa cầu thủ người Thụy Điển với LA Galaxy sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, hai bên không có ý định ký thêm một bản hợp đồng mới.

Cầu thủ này đang tích cực tìm bến đỗ mới, hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ibrahimovic. Zlatan Ibrahimovic tới Everton là khả năng có thể xảy ra, theo TuttoMercatoWeb, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán với cầu thủ 38 tuổi.

Đội chủ sân Goodison Park đang cần thêm một lựa chọn ở vị trí trung phong, họ đã đưa cầu thủ người Thụy Điển vào tầm ngắm. HLV Carlo Ancelotti sắp tiếp quản Everton, HLV người Italia muốn làm việc với Ibrahimovic ở đội bóng nước Anh.

Everton sẽ không phải mất phí chiêu mộ Ibrahimovic, bởi vậy họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 110.000 bảng/tuần. Với việc từng có thời gian chơi bóng cho MU, cầu thủ 28 tuổi không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn được đánh giá cao, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho Everton. Cơ hội của đội bóng nước Anh là khá sáng khi những đội bóng của Italia liên tiếp bỏ cuộc. AC Milan không thể chiêu mộ Ibrahimovic vì mâu thuẫn về lương bổng, Bologna cũng rút lui khỏi thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X