Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi đã từ chối đội bóng của Beckham để đến với M.U và Mourinho"

Thứ Tư 27/07/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, tiền đạo Ibrahimovic đã hội quân cùng đội bóng mới M.U để chuẩn bị cho mùa giải 2016/2017.
 

Ibrahimovic Toi da tu choi doi bong cua Beckham de den voi MU va Mourinho hinh anh
Ibra đã nhận được lời đề nghị từ MLS

Như đã biết sau khi hết hợp đồng với PSG, tiền đạo Ibrahimovic đã gia nhập M.U với bản hợp đồng 1 năm. Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tiền đạo người Thụy Điển chọn sân Old Trafford là vì người thầy cũ mà anh rất yêu mến Jose Mourinho. Ngay trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên khi đặt chân tới Manchester, siêu tiền đạo này đã thẳng thắn chia sẻ điều này.

Tiền đạo Ibrahimovic nói: “Sau khi tôi quyết định rời PSG, đã có rất nhiều đề nghị nhưng với Ibra thì đó là chuyện đương nhiên. Tôi biết có vài lời đề nghị từ MLS nhưng tôi đã có cơ hội để khoác áo M.U và được làm việc với người bạn tốt Jose Mourinho một lần nữa nên tôi không thể từ chối”.

Nhìn từ vụ Martial: Hệ lụy khó lường
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Athony Martial đã tỏ ra bất mãn khi mất chiếc áo số 9 vào tay tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic. Vụ việc này có thể gây ra một hệ...

Ngoài ra, chân sút người Thụy Điển cũng khẳng định đã nhận được lời mời từ Beckham để sang chơi tại MLS. Ibra cho biết: “David là bạn tốt của tôi và anh ấy đã mời tôi thi đấu cho đội bóng của anh ấy (Miami). Tuy nhiên tôi muốn giành những thành tích lớn cùng với M.U. Dù vậy tôi vẫn dành sự tôn trọng cho MLS và mọi thứ vẫn có thể xảy ra trong tương lai”.

“Tôi sẽ không bao giờ loại trừ MLS là điểm đến tiếp theo trong tương lai. Tuy nhiên lúc này tôi đang có một hợp đồng với M.U và đang cảm thấy rất tuyệt vời”. Ibra để ngỏ khả năng đến Mỹ thi đấu trong những năm tới.
 

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X