Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: Tôi muốn lũ chỉ trích phải nhục mặt

Thứ Ba 03/01/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây, “ông già” của Man Utd hoàn toàn có quyền lên mặt lại với những ý kiến cho rằng anh đã hết thời hồi đầu mùa giải này.

Rõ ràng, Zlatan Ibrahimovic cập bến Old Trafford là để chinh phục nước Anh, chứ không phải an nhàn tuổi già như những hoài nghi hay chế nhạo khi anh chính thức là người của Manchester United trong mùa hè này. 12 bàn thắng trong 12 trận đấu gần đây là thành tích không nhiều người nghĩ thuộc về một tiền đạo đã 35 tuổi. Thậm chí nếu không đen đủi bị trọng tài cướp mất bàn thắng mười mươi ở trận đấu khép lại năm 2016, ngôi sao người Thụy Điển đã buộc Leo Messi thần thánh của Barcelona ít nhất phải chia sẻ ngôi vị “Vua phá lưới” trong năm 2016 với 51 pha lập công.

Ibrahimovic Toi cho lu chi trich minh phai nhuc mat hinh anh
Thăng hoa phong độ cùng MU, Ibrahimovic đáp trả mạnh mẽ những lời chỉ trích trước đó

Cá tính của Ibra đã là đặc sản mà đến ngay cả khi ở những thời điểm tồi tệ trong sự nghiệp, anh cũng không biết nhún nhường là gì hay thiếu đi những phát ngôn sốc nhằm đề cao bản thân. Lần này với phong độ đang đạt điểm rơi xuất sắc, cựu sát thủ của 6 ông lớn Châu Âu khác này càng có quyền lớn tiếng đáp trả chua ngoa cánh truyền thông từng chỉ trích anh trong giai đoạn đầu mùa giải. Zlatan phát biểu:

“Tin tôi đi, những lời chỉ trích hay dè bỉu chỉ càng khiến tôi hưng phấn hơn mà thôi. Xem tôi tận hưởng mấy câu từ đó ra sao nhé, khi nhìn vào sự thật rằng tôi được trả tiền để chơi bóng trên sân, còn bọn họ được trả tiền để thở ra vài ba thứ vớ vẩn nhảm nhí. Sau một mùa giải thành công cùng PSG, tôi đến với MU, đến với Premier League trong những ánh mắt khinh thường, rằng tôi sẽ chẳng thể làm nên trò trống gì nơi đây. Giờ thì sao, cũng như mọi lần khác, tôi khiến bè lũ chỉ trích mình phải cảm thấy nhục mặt.”

Nửa mùa giải đầu tiên ở Old Trafford ghi lại 17 bàn thắng của Ibrahimovic – một trong những màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử các tân binh của Man Utd. Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển sẽ tiếp tục là một trong những nhân tố được kỳ vọng nhất trong năm nay, giúp Quỷ Đỏ ít nhất cán đích trong top 4 và có thể lên ngôi vô địch Europa League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X