Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Tôi chỉ mất 3 tháng để chinh phục nước Anh”

Thứ Sáu 13/01/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 tháng khoác áo Man United, tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic tự tin tuyên bố rằng mình đã hoàn toàn thống trị được bóng đá Anh.
Ibrahimovic Toi chi mat 3 thang de chinh phuc nuoc Anh hinh anh
Ibrahimovic thích nghi quá nhanh với môi trường Premier League.

Trước khi cập bến Man United, Zlatan Ibrahimovic từng chơi ở 3 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu là La Liga, Serie A và Ligue 1. Tại những nơi này, anh đều dễ dàng ghi rất nhiều bàn thắng và trở thành ngôi sao. Đến với Premier League, dù được dự báo là đầy khắc nghiệt nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn dễ dàng có được 13 bàn thắng trong tổng số 18 bàn trên mọi đấu trường dù năm nay anh đã 35 tuổi.

Chính điều này đã giúp cho Ibrahimovic tự tin tiếp bước trên con đường đua tranh danh hiệu Vua phá lưới mùa này cùng Diego Costa, người hiện chỉ hơn anh 1 bàn. Với bản tính ngông nghênh của mình, một lần nữa chân sút cao kều này lại đưa ra những phát biểu đúng với cá tính của mình.

“Tôi đang theo đuổi danh hiệu Premier League mùa này, đó là mục tiêu của tôi. Về phần cá nhân, tôi thật sự không còn nhiều mục tiêu cá nhân vào lúc này vì thực tế tôi đã làm được. Chỉ sau 3 tháng tại Anh, tôi đã chinh phục được cả nước Anh”, Ibra ngạo nghễ cho biết.

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết những gì tốt nhất cho toàn đội qua việc ghi bàn và kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Chừng nào tôi còn làm được như vậy là còn có ích cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo PSG còn tái khẳng định Man United chưa bỏ cuộc trong việc cạnh tranh danh hiệu mùa này: “Tôi đã nói rồi, dần dần từng bước chúng tôi sẽ chơi tốt hơn, vấn đề là ở thời điểm. Giờ bạn đã thấy rõ thực lực của toàn đội rồi đấy. Mọi thứ đã đi đúng hướng trong khoảng 1 tháng rưỡi vừa qua. Khoảng cách giữa chúng tôi và các đội xếp trên đã gần hơn 1 chút. Chúng tôi sẽ các đội khác xảy chân và mắc sai lầm”.

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp Liverpool đang cạnh tranh cho ngôi đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X