Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tin tưởng Pogba sẽ đập tan những lời chỉ trích

Thứ Ba 13/09/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic tin rằng Paul Pogba sẽ sớm xóa bỏ những lời chỉ trích tới từ giới phê bình sau những màn trình diễn thất vọng vừa qua.


Tiền vệ Paul Pogba chuyển tới Manchester United đầu mùa này với mức giá kỷ lục thế giới và đi kèm với đó là rất nhiều kỳ vọng. Chỉ tiếc những màn trình diễn của anh lại không đáp ứng được yêu cầu khi chỉ chơi tốt ở trận ra mắt với Southampton còn lại mờ nhạt trước Hull City và mới nhất là Man City trong trận derby thành Manchester có tính chất rất quan trọng trong chiến dịch tại Premier League mùa này.

Ibrahimovic tin tuong Pogba se dap tan nhung loi chi trich hinh anh
Pogba phải nhận rất nhiều chỉ trích đặc biệt sau trận derby Manchester

Sau khi M.U để thua Man City 1-2, Pogba cũng là một trong những người phải nhận nhiều chỉ trích nhất từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, đồng đội của anh tại sân Old Trafford là Zlatan Ibrahimovic lại bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với tuyển thủ Pháp và tin anh sẽ mau chóng chứng minh mọi người đã sai lầm.

“Pogba nằm trong một thế hệ được đánh giá rất cao tại Pháp”, Ibrahimovic nói với SFR Sport. “ĐTQG của họ đã không thể giành chiến thắng tại Euro 2016 nhưng thế hệ có thực lực hiện tại sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Và Pogba, một thành viên trong đó cũng có thể trưởng thành hơn. ”

“Trước đây, tôi không biết tới Pogba. Nhưng lúc này sau khi tiếp xúc, tôi nhận ra đây là một chàng trai chăm chỉ làm việc, khao khát tiến bộ và có tinh thần tốt. Anh ấy vẫn còn trẻ và sự tiến bộ trong thời gian tới sẽ khiến những người ghen tị và chỉ trích sẽ phải hối hận.”

Ibrahimovic tin tuong Pogba se dap tan nhung loi chi trich hinh anh 2
Ibrahimovic bày tỏ sự thông cảm cho người đàn em Pogba

Sau 3 trận ra sân tại Premier League mùa này, Pogba chưa đóng góp trực tiếp ở bất cứ bàn thắng nào của M.U. Anh vẫn cho thấy những tố chất kỹ thuật và sức mạnh đáng nể song thiếu đi sự chính xác, bùng nổ ở những tình huống dứt điểm sau cùng. Ibrahimovic, người đã ghi được 4 bàn tại giải bày tỏ sự thông cảm với sức ép mà Pogba phải nhận. “Thực tế có nhiều người đang đặt áp lực cho Pogba và từ đó tạo nên những tiếng la ó trên các khán đài.”

Đêm thứ 5 này, M.U sẽ hành quân tới sân Feyenoord tại vòng bảng Europa League trước khi trở lại Premier League và có thêm một chuyến làm khách tới sân Watford vào tối chủ nhật.

Hậu Derby Manchester: Bravo và Pogba bị chỉ trích thậm tệ
Thủ thành Claudio Bravo và tiền vệ Paul Pogba là tâm điểm của những chỉ trích trong trận thư hùng giữa Man United và Man City.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X