Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ về mối quan hệ với Rooney tại M.U

Thứ Tư 03/08/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên MUTV, Zlatan Ibrahimovic đưa ra nhận xét về mối quan hệ với Rooney tại Manchester United.

Zlatan Ibrahimovic dù đến M.U theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng lại là tân binh đáng chú ý nhất của "Quỷ đỏ" hè này. Nhiều người kỳ vọng chân sút người Thụy Điển sẽ vực dậy hàng công của M.U khi tiền đạo chủ lực Wayne Rooney có dấu hiệu suy giảm phong độ.
Hang cong MU hinh anh
Ibrahimovic thừa nhận rất thích làm việc với Rooney.

Hơn nữa, cả Ibrahimovic và Rooney đều là những cá nhân có cái tôi lớn. Nhiều người e ngại việc cả hai chân sút này đều được sử dụng trên hàng công sẽ nảy sinh mâu thuẫn khi chẳng ai muốn làm "kép phụ". Tuy nhiên, Ibra nhanh chóng xóa tan những hoài nghi này.
Trên MUTV, Ibra cho biết: "Tôi nghĩ mọi cầu thủ giỏi đều muốn đá cùng với những cầu thủ giỏi khác. Đó không phải là vấn đề bởi chúng tôi có đến 11 cầu thủ trên sân chứ không chỉ hai người. Điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên. Nhưng tôi nghĩ với Rooney thì chẳng có vấn đề gì cả, chỉ có thành công thôi.
"Trong những năm qua, tôi đã nhận xét rằng đối tác phù hợp nhất với một tiền đạo là Rooney. Anh ấy không chỉ thi đấu cho cá nhân mình mà cho các đồng đội, đặc biệt với các tiền đạo. Tôi chắc chắn bất cứ cầu thủ nào thi đấu bên cạnh anh ấy đều rất hạnh phúc".
Trong trận giao hữu gần nhất với Galatasaray, Ibrahimovic đã ghi bàn mở tỉ số còn Rooney cũng lập một cú đúp để góp công vào chiến thắng 5-2 của M.U.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X