Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho

Chủ Nhật 20/01/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic thừa nhận Pogba không có được sự tự tin khi thi đấu cho Mourinho và khẳng định Solskjaer đã để tiền vệ người Pháp làm bất cứ điều gì anh muốn.
Ibrahimovic đã dành hơn 1 mùa giải thi đấu cùng Pogba dưới trướng Mourinho trước khi chuyển sang LA Galaxy năm 2018.

Pogba được cho là đã kiểm soát phòng thay đồ của MU khi Ibrahimovic và Rooney chia tay sân Old Trafford. Nhưng mối quan hệ của cầu thủ người Pháp với Mourinho đã trở nên không thể hàn gắn vào cuối triều đại của “người đặc biệt”.

Ibrahimovic tiết lộ về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho hình ảnh

Ibrahimovic tiết lộ về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho


Solskjaer đã hồi sinh Pogba kể từ khi Mourinho ra đi. Và tiền đạo Ibrahimovic thừa nhận Pogba đã không có được sự tự tin cần thiết khi thi đấu dưới thời Mourinho.

“Có những cầu thủ cần được tự do. Họ cần phải cảm thấy được tự do làm những điều họ có thể làm trên sân dưới sự chỉ đạo của HLV.

Dĩ nhiên Mourinho có chiến thuật của riêng mình. Nhưng một vài cầu thủ trong đội cần phải vượt qua giới hạn mà ông ấy đặt ra. Đôi khi bạn phải để họ tự do. Và tôi nghĩ Pogba là một trong những trường hợp đó.

Pogba không cảm nhận được sự tự tin từ Mourinho. Và chính ông ấy cũng không thấy tự tin khi dùng Pogba. Thật khó để một cầu thủ có thể trình diễn tốt nếu không nhận được sự tin tưởng từ HLV. Bạn không có được nguồn năng lượng cũng như mục tiêu phấn đấu.

Những mâu thuẫn trong bóng đá là điều bình thường. Không phải ai cũng có thể phối hợp với nhau tốt. Tôi nghĩ mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho đã đi đến đỉnh điểm là một trong hai người phải ra đi. Ở thời điểm này, Mourinho đã ra đi và Pogba thì nhận được nhiều sự tự do hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X