Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ thời gian trở lại

Chủ Nhật 28/01/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tập luyện ngày đêm để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Kể từ ngày lễ Boxing Day đến nay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chưa thể ra sân trở lại, ngôi sao người Thụy Điển dính chấn thương khá nghiêm trọng. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1981 chỉ ra sân 102 phút ở Premier League. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã ảnh hưởng lớn đến khả năng thi đấu của cầu thủ 36 tuổi. Mới nhất, cựu sao PSG đã lên tiếng về thời gian trở lại.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic tiet lo thoi gian tro lai hinh anh
Ibrahimovic đang gặp vấn đề ở đầu gối
Tiền đạo Ibrahimovic đang tập luyện ngày đêm để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Ngôi sao người Thụy Điển cho biết: “Tôi vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất, tôi đang nỗ lực tập luyện để có thể tìm được cảm giác bóng tốt nhất. Có lẽ tôi còn phải vắng mặt thêm vài tuần nữa, tôi chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 2. Tôi đang nỗ lực rèn thể lực, tôi muốn trở lại sân cỏ với trạng thái sung mãn nhất có thể”.
M.U tới Đức hỏi mua trung vệ
Theo Marca, M.U đã cử người đến Đức đàm phán mua trung vệ Marc Bartra của Dortmund.
Khi được hỏi về chấn thương của Ibrahimovic, Mourinho khẳng định: “Cậu ấy dính chấn thương, cậu ấy không hài lòng với trạng thái của mình. Cậu ấy đã tập luyện như một con Hổ, cậu ấy quyết tâm trở lại với phong độ cao nhất. Ibrahimovic là một cầu thủ cứng rắn, cậu ấy đã nói là làm. Cậu ấy có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2, tôi nghĩ rằng cuối tháng 2 là thời điểm Ibrahimovic có thể thi đấu”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic tiet lo thoi gian tro lai hinh anh 2
Ibrahimovic trở lại vào cuối tháng 2
Với việc Ibrahimovic sắp trở lại cùng sự xuất hiện của Alexis Sanchez, Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu trên khá nhiều mặt trận, bởi vậy sự có mặt của những cầu thủ quan trọng trên hàng công sẽ giúp vị chiến lược gia người Bồ rất nhiều. M.U đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, nhưng họ vẫn còn cơ hội vô địch ở FA Cup, Premier League và Champions League, nhưng để lên ngôi ở một trong 3 mặt trận kể trên là điều không hề dễ dàng.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X