Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic úp mở về việc gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Hai 13/02/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic khẳng định tương lai tại M.U vẫn chưa được xác định và nói vui rằng hợp đồng mới sẽ chỉ được kích hoạt nếu anh ghi được 100 bàn thắng.


Chuyển tới Man United đầu mùa này dưới dạng chuyển nhượng tự do, Zlatan Ibrahimovic đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Báo chí Anh tiết lộ HLV Jose Mourinho rất muốn giữ chân cựu tuyển thủ Thụy Điển ở lại sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. Dù có tin rằng trong hợp đồng của Ibrahimovic có điều khoản tự động mở rộng thêm 12 tháng, chân sút 35 tuổi vẫn cho biết tương lai anh vẫn còn là một dấu hỏi.
 
Ibrahimovic up mo ve viec gia han hop dong voi MU hinh anh
Ibrahimovic chưa khẳng định tương lai của mình

“Một điều gì đó tương tự như thôi phải ghi được 100 bàn thắng chẳng hạn”, Ibrahimovic nói sau chiến thắng 2-0 của M.U trước Watford trên sân nhà. “Các lựa chọn đã được liệt kê, nhưng không có gì chính thức ở thời điểm này. Từ phía tôi? Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Ở trận gần nhất với Watford, Ibrahimovic dù không ghi bàn nhưng đã tham gia đáng kể vào lối chơi chung của M.U mà điển hình là đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn. Nhân dịp này, cựu cầu thủ của PSG cũng tiết lộ cách anh khích lệ tinh thần với những tài năng trẻ như Martial.

“Martial đang chơi tốt mỗi khi ra sân”, Ibrahimovic nói thêm. “Đó không phải là một anh chàng thích nói quá nhiều, anh ấy trầm tính và chuyên nghiệp. Martial luôn cố gắng làm tốt nhất có thể giống như trận đấu vừa qua với Watford (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần). Tôi nghĩ mỗi cá nhân có cách thể hiện của tiêng mình. Martial đang tập luyện chăm chỉ, thể hiện rất nhiều năng lượng và muốn được chơi bóng.”

“Khi chúng tôi ăn sáng và Martial ngồi bên cạnh, tôi đã nhận thấy rằng anh ấy cũng như mọi người đều rất thân thiện. Nó không giống như bạn phải cố gắng làm cho ai đó vui lên. Đó là một bầu không khí tốt và rất chuyên nghiệp. Martial trên sân đã tạo ra những cơ hội tốt. Đôi lúc tôi cảm thấy mệt mỏi vì anh ấy chạy rất nhiều nhưng nhìn chung anh đã chơi tốt. Trước Watford, Martial đã ghi một bàn thắng đẹp và đó là điều tốt cho anh cũng như toàn đội.”

Ibrahimovic tiết lộ về áp lực khi thi đấu cho M.U
Zlatan Ibrahimovic khẳng định rằng lúc nào anh cũng có thể cảm nhận được áp lực phải giành danh hiệu và chiến thắng tại Manchester United.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X