Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ nỗi tiếc nuối đối với Jose Mourinho

Thứ Sáu 09/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic đã tiết lộ một trong những điều khiến cầu thủ người Thụy Điển tiếc nuối nhất trong sự nghiệp, bất ngờ là điều đó lại liên quan đến Jose Mourinho.

Dù không được làm việc cùng nhau nhiều nhưng Zlatan Ibrahimovic Jose Mourinho luôn có mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp. Cả hai thường dành cho nhau những lời tán dương dù hiếm khi Ibrahimovic hay Mourinho khen người khác.
Bong da24h hinh anh
Ibrahimovic tiết lộ nỗi tiếc nuối đối với Jose Mourinho.

Mới đây, Ibrahimovic chia sẻ về một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp khi cho rằng được làm việc với Mourinho quá ít: "Ông ấy là bậc thầy. Mourinho biết về mọi thứ liên quan đến trận đấu. Tôi không có nhiều điều để nuối tiếc nhưng một trong số đó là việc không được thi đấu dưới trướng của Mourinho lâu hơn".
"Khi cơ hội đến một lần nữa khi ông ấy có thể trở thành huấn luyện viên của tôi tại Manchester United, tôi không ngần ngại nắm lấy. Ai mà không muốn được Mourinho dẫn dắt cơ chứ? Tôi đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời, có một huấn luyện viên tuyệt vời và sự cổ vũ từ các cổ động viên tuyệt vời. Thế nên tôi muốn giành thành công lớn nhất có thể tại đây".
Gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Ibrahimovic có màn ra mắt rất ấn tượng với 4 bàn ghi được sau 4 trận ra sân. Cuối tuần này, chân sút người Thụy Điển sẽ có cơ hội "trả thù" HLV Pep Guardiola trong trận derby Manchester.
N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X