Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiếp tục lập thêm kỷ lục dù chưa thi đấu cho M.U

Thứ Năm 14/07/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi lập kỷ lục về sức mạnh trong buổi kiểm tra y tế tại sân Old Trafford, tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục phá thêm một kỷ lục nữa khi bức ảnh xác nhận anh là người của M.U đã trở thành bức ảnh nhận được nhiều like nhất của đội bóng này trên mạng xã hội Instagram.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic lập kỷ lục về số lượng like trên mạng xã hội Instagram

Cách đây hai tuần, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ bởi dù chưa thi đấu phút nào cho Man United nhưng anh đã phá một kỷ lục của đội bóng. Theo thông báo trên trang chủ Quỷ đỏ, chân sút người Thụy Điển đã thiết lập một cột mốc mới về điểm số trong bài kiểm tra sức mạnh. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Ibra là một cao thủ môn taekwondo, môn võ giúp cho lực chân của cầu thủ 34 tuổi trở nên mạnh không tưởng.

Hiện giờ, Ibrahimovic đang thư giãn ở châu Mỹ sau khi Euro 2016 kết thúc. Được biết, HLV Jose Mourinho sẽ để cậu học trò nghỉ thêm một vài tuần, thậm chí miễn tham dự chuyến du đấu ở Trung Quốc nhằm đảm bảo thể lực cho Ibra trước thềm giải đấu căng thẳng sắp tới.
Nhận xét về Ibrahimovic chỉ gói gọn trong ba từ, Mourinho nói gì?
(Bongda24h) - Khi được các phóng viên đề nghị nhận xét về chân sút Ibrahimovic chỉ trong ba từ, Jose Mourinho đã có những phát ngôn rất thú vị.

Dù vậy, trong thời gian này, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tiếp tục phá thêm được một kỷ lục nữa của Man United. Cụ thể, bức ảnh Ibrahimovic giơ cao chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford đã trở thành bức ảnh nhận được nhiều like nhất trên mạng xã hội Instagram. Kể từ khi được đăng tải vào ngày 1/7, bức ảnh này đã nhận được 528 nghìn like. Xếp thứ hai trong danh sách này là tấm hình chụp Mkhitaryan ở tư thế tương tự với 509 nghìn like.

Bên cạnh đó, 3 tấm hình khác liên quan đến Ibrahimovic cũng nằm trong top 10 bài đăng nhận được nhiều like nhất của Man United trên Instagram. Đặc biệt hơn, 9 bức ảnh nằm trong top 10 nói trên đều có liên quan đến HLV Jose Mourinho và hai tân binh Ibrahimovic – Mkhitaryan. Bastian Schweinsteiger là cái tên còn lại khi hình anh khoác lên mình màu áo đỏ cách đây một năm nhận được 348 nghìn like.

Việc Ibrahimovic phá vỡ kỷ lục về số lượng like của Man United là khá dễ hiểu bởi sức hút của tiền đạo người Thụy Điển có lẽ chỉ thua kém Ronaldo và Messi. Trên thực tế, anh cũng là cầu thủ bóng đá kiếm được nhiều tiền thứ ba trong năm qua, sau hai siêu sao đình đám trên theo thống kê từ tạp chí Forbes.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X