Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiếp tục khiến Man Utd phải bối rối

Thứ Năm 02/06/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Thụy Điển lại đưa ra những lời nói giỡn chơi, mập mờ về tương lai nóng hổi của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ibrahimovic tiep tuc khien Man Utd phai boi roi hinh anh
Ibrahimovic tiếp tục úp mở không rõ ràng về tương lai của mình

Một thời gian dài trước ngày hôm qua, Zlatan Ibrahimovic được đồn đoán đến 90% sẽ gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này và tái ngộ ông thầy Jose Mourinho ở Old Trafford. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển lại khiến mọi fan Quỷ Đỏ phải chưng hửng với ý định sẵn sàng “lật kèo” đại gia nước Anh để quay trở về quê nhà khoác áo đội bóng tí hon Malmo, nơi mà anh đã sinh trưởng và có những bước chạy đầu tiên trên đường pitch.

Thế rồi chưa đầy 24h sau, Ibra tiếp tục bỡn cợt với truyền thông đúng như tính cách ngang tàng của mình. Phủ nhận việc trở lại Malmo thời thơ ấu nhưng những phát biểu của ông sao 34 tuổi này cũng chẳng đi đến đâu với cánh phóng viên cả. Trung phong vừa trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp trong màu áo Paris Saint-Germain chia sẻ với đầy sự úp mở gây bối rối:

“Thực sự quá tốt nếu tôi được khoác áo Malmo thêm lần nữa, nhưng đó cũng không phải là những gì tôi đã nói. Tôi trở lại đây là vì đội tuyển Thụy Điển của mình, vì những trận giao hữu chuẩn bị cho Euro sắp tới đây. Còn người dân Malmo, họ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi Zlatan thêm nữa.”

“Nhưng mà thôi, các anh cứ viết những gì mình nghĩ đi, tôi thậm chí còn muốn các anh làm thêm cả tá bài phao tin đồn nhảm thế này nữa cơ, cho nó vui. Coi như đây là một cuộc thi tôi đứng ra tổ chức đi, để xem gã nào sẽ dựng nên câu chuyện hấp dẫn nhất. Hãy cứ tích cực làm công việc bịa đặt của mình đi, đến khi tôi cảm thấy chán thì lúc đó các anh sẽ được biết bến đỗ tiếp theo của tôi là ở đâu.”

Khoác áo MU và chinh phục nốt đấu trường Premier League trước khi kết thúc sự nghiệp đỉnh cao, hay trở về những chốn cũ như Malmo, AC Milan? Lúc này ngoài Ibra ra thì may ra chỉ có người đại diện của tiền đạo Thụy Điển là biết được.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X