Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic thừa nhận đang nhớ MU và Mourinho

Thứ Tư 02/05/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rất nhớ Man United và người thầy cũ Mourinho sau khi chia tay Quỷ đỏ cách đây ít lâu.
Man United đã thỏa thuận phá vỡ hợp đồng với Ibrahimovic hồi tháng 3 vừa qua. Sau đó, chân sút 36 tuổi đã chuyển sang đầu quân cho LA Galaxy ở Mỹ.

Và mới đây, Ibrahimovic đã gửi một thông điệp cá nhân tới toàn thể đội ngũ Man United. Trong một video mới được đăng tải lên trang Twitter chính thức của Man United mới đây, Ibrahimovic đã bày tỏ nỗi nhớ với Quỷ đỏ cũng như người thầy cũ Mourinho.
Ibrahimovic thua nhan dang nho MU va Mourinho hinh anh

Ibrahimovic thừa nhận đang nhớ MU và Mourinho


“Tôi thấy toàn đội đang chơi rất tốt. Các bạn đã lọt vào trận chung kết FA Cup. Điều đó làm tôi vô cùng sung sướng dù tôi không còn ở đó với các bạn. Ở đây mọi thứ cũng ổn cả. Tôi được tận hưởng ánh nắng mặt trời mỗi ngày.

“Tôi muốn nói với các CĐV rằng tôi nhớ các bạn, tôi nhớ cảm giác được chơi bóng ở Old Trafford và chứng kiến những bóng áo đỏ tràn ngập trên các khán đài. Tôi cũng có nhiều kỷ niệm tuyệt vời tại đó.

“Tôi muốn cảm ơn mọi người vì mang đến cho tôi động lực và những nguồn năng lượng vô tận. Tôi cũng muốn cảm ơn các đồng đội vì các bạn đều rất tuyệt vời. Nhờ có các bạn mà tôi có thể hòa nhập nhanh chóng với mọi thứ.

“Tôi cũng nhớ HLV Jose Mourinho. Ông luôn biết mình cần phải làm gì để giành chiến thắng. Không có bí mật gì đằng sau đó cả”.


Ibrahimovic cũng chính thức công bố phiếu bầu dành cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United do các cầu thủ bình chọn. Và theo ngôi sao người Thụy Điển, cái tên xứng đáng nhất không phải ai khác ngoài thủ thành De Gea.

“Tôi sẽ bầu chọn cho De Gea kể cả khi mọi người nói rằng một thủ môn không nên giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tôi nhận thấy cậu ấy đã có một năm thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy vẫn luôn giữ được những màn trình diễn ở đẳng cấp cao trong một thời gian dài”.


Mới đây, De Gea cũng đã giành giải thưởng Sir Matt Busby của Man United. Anh trở thành cầu thủ MU đầu tiên giành được giải thưởng danh giá này tới 4 lần trong lịch sử.

Xem thêm những tin tức mới nhất về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X