Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Thứ duy nhất tôi nhớ ở PSG là... lương"

Thứ Sáu 09/09/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông thường khi các cầu thủ được hỏi rằng họ nhớ gì về CLB cũ, họ sẽ đáp lại bằng những lời lẽ cảm động dành cho các CĐV cũng như các đồng đội cũ. Nhưng Zlatan Ibrahimovic thì khác.

Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic khẳng định chỉ nhớ mức lương được nhận tại PSG

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia tay Paris Saint-Germain để gia nhập Manchester United sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa hè vừa rồi.  Trong bốn năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử, chân sút người Thụy Điển đã giành bốn chức vô địch Ligue 1 và thiết lập nên hàng loạt kỷ lục ấn tượng, trong đó có việc trở thành “kẻ dội bom” vĩ đại nhất trong lịch sử PSG cũng như là cầu thủ ghi hat-trick nhanh nhất của gã khổng lồ nước Pháp.

Nhưng khi được kênh SFR Sport hỏi rằng anh nhớ gì nhất trong quãng thời gian thi đấu cho PSG thì Ibra lại bất ngờ đưa ra một câu trả lời khá đặc biệt: “Tôi nhớ mức lương của tôi ở Paris. Đó là những gì tôi nhớ”.

Tuy rằng câu trả lời trên có hơi phũ phàng nhưng thực ra ai cũng hiểu đây chỉ là một lời bông đùa đặc trưng của cầu thủ người Thụy Điển. Bởi ngay sau đó, anh đã đưa ra một vài lời khuyên cho gã nhà giàu nước Pháp trên con đường chinh phục chiếc cúp Champions League danh giá.

“Đội hình PSG bây giờ rất mạnh. Họ đã chiêu mộ thêm một vài cầu thủ chất lượng. Triết lý bóng đá của họ vẫn như cũ – giành mọi danh hiệu có thể và tập trung toàn lực cho Champions League. Nhưng bạn chẳng thể vừa bẻ ngón tay vừa nâng cao chức vô địch Champions League. Nếu đơn giản thế thì tất cả đội bóng đều đã vô địch giải đấu này rồi. Để đăng quang, bạn cần phải làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài và phải kiên nhẫn. Khi đó, mọi thứ sẽ tự động đến với bạn. Dẫu sao, mọi thứ tại PSG không còn là vấn đề của tôi. Tôi hiện đang có những vấn đề của riêng mình cần giải quyết rồi”.

Ngay khi vừa cập bến Old Trafford, Ibrahimovic đã tạo ra những ảnh hưởng ngay lập tức. Anh đã ghi được ba bàn thắng sau ba trận đầu tiên tại Premier League năm nay. Ở vòng đấu thứ tư sắp tới, chân sút 34 tuổi sẽ có cơ hội đi vào lịch sử Man United nếu ghi bàn vào lưới đại kình địch Man City được dẫn dắt bởi ông thầy cũ Pep Guardiola.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/9: Mourinho quyết tâm tống khứ Darmian khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 9/9.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X