Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic thổ lộ ước mơ trong năm mới 2017

Thứ Hai 02/01/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đã có gần như tất cả mọi thứ trong sự nghiệp và nếu có điều gì anh mơ ước trong năm 2017 thì đó là có thêm những pha kiến tạo.


Kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain, Zlatan Ibrahimovic chuyển sang Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu mùa này ở tuổi 35. Bất chấp tuổi tác được cho là quá cao để chơi bóng tại Anh, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏa sáng rực rỡ với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, anh cũng có 12 pha lập công để tạm xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới mùa này, chỉ kém duy nhất Diego Costa (14).

Tuy nhiên, trong dịp năm mới 2017 này, Ibrahimovic thay vì mong muốn vinh quang về mình lại muốn được chia sẻ với các đồng đội nhiều hơn. “Tôi muốn có thêm nhiều pha kiến tạo”, Ibrahimovic nói với tờ Times of India. “Đối với tôi, thực hiện một đường kiến tạo cũng giống như ghi bàn vậy. Đó là một phần trong các trận đấu của tôi.”

Ibrahimovic tho lo uoc mo trong nam moi 2017 hinh anh
Ibrahimovic muốn được kiến tạo nhiều hơn cho đồng đội

“Mục tiêu khi bước vào các trận đấu là hướng tới tập thể. Nếu một cầu thủ quá tập trung vào việc ghi bàn đồng nghĩa với anh chỉ tập trung vào bản thân mình”, người ghi 50 bàn trong năm 2016, chỉ kém siêu sao Lionel Messi nói thêm. “Tôi ở đây để cống hiến cho đội bóng của mình. Tôi muốn cùng họ giành các danh hiệu.”

Tối thứ 7 vừa qua, Ibrahimovic đã có pha đánh đầu tạo điều kiện để Anthony Martial mở tỷ số vào lưới Middlesbrough trước khi Paul Pogba ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U. Phong độ của chân sút cao kều này là bệ phóng giúp Nửa đỏ thành Manchester bứt phá trên BXH với chỉ 3 điểm kém hơn tốp 4. Và Ibrahimovic hy vọng các đối thủ phía trên kể cả đội dẫn đầu Chelsea sẽ sảy chân để M.U của anh có thêm cơ hội.

“Chúng tôi đã vượt lên chính mình sau quãng thời gian thiếu ổn định. Chúng tôi vẫn còn trong các cuộc đua và đang dần thu hẹp các khoảng cách. Hy vọng các đội bóng khác có thể mắc những sai lầm và chúng tôi có thể bứt lên nhiều hơn nữa. Đây là quãng thời gian tươi đẹp và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì nó.”

Đêm nay, M.U sẽ hành quân tới sân West Ham tại vòng đấu đầu tiên của lượt về Premier League. Việc đội đầu bảng Chelsea đụng độ đội xếp thứ 4 Tottenham sẽ là cơ hội tốt để họ nối liền khoảng cách với họ hơn nữa.

West Ham vs MU (0h15 ngày 3/1): Đừng đùa với quỷ
Những hy vọng đang dần tràn về Old Trafford với ngày cuối năm đầy cảm xúc. Giờ là lúc thầy trò Jose Mourinho quên đi quá khứ để mở ra trang mới khi phải làm...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X