Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic sẽ đẩy Lukaku lên băng ghế dự bị"

Thứ Ba 12/09/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ M.U, Paul Parker tin rằng Romelu Lukaku có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là chân sút chủ lực của M.U. Ngôi sao người Thụy Điển đóng góp 28 bàn trên mọi mặt trận. Giai đoạn cuối mùa anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu. Chính vì chấn thương của ngôi sao sinh năm 1981 khiến M.U phải đưa về Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng và không gia hạn với Ibrahimovic. Tuy nhiên, khi chấn thương của cựu sao PSG tiến triển tốt thì Quỷ đỏ đã đổi ý, họ đã quyết định ký thêm một năm hợp đồng với ngôi sao 35 tuổi.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic se khien Lukaku phai du bi hinh anh
 Lukaku đang là trung phong số 1 của M.U
Lúc này, Lukaku đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, ngôi sao người Bỉ đã ghi 4 bàn sau 4 trận ở Premier League mùa này. Tiền đạo sinh năm 1993 đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong. Đêm nay, M.U sẽ có trận đầu tiên ở bảng A Champions League, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Basel trên sân nhà. Lukaku vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công. Lúc này, tiền đạo Ibrahimovic sắp trở lại sau chấn thương. Cựu hậu vệ M.U, Paul Parker tin rằng Romelu Lukaku có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại.
Real sẵn sàng bán cả Benzema và Bale
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẵn sàng bán cả Karim Benzema và Gareth Bale cho Arsenal và M.U.
Paul Parker nói với Eurosport: "Đấu trường Champions League luôn cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm, Lukaku, Marcus Rashford và Anthony Martial đều không có kinh nghiệm ở giải đấu này. Lukaku là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong, nhưng tôi tỏ ra không yên tâm với cậu ấy. Cậu ấy chơi không tốt trong những trận đấu lớn hoặc quan trọng, tôi không nghĩ là Lukaku đủ kinh nghiệm để tỏa sáng ở Champions League dù cậu ấy chơi cực tốt ở Premier League”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic se khien Lukaku phai du bi hinh anh 2
Parker tin Zlatan Ibrahimovic sẽ đẩy Lukaku lên băng ghế dự bị
“Tôi nghĩ rằng Ibrahimovic là lựa chọn chất lượng hơn ở sân chơi châu Âu. Cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, cậu ấy cũng từng trải qua nhiều trận đấu quan trọng trong màu áo ĐTQG. Nếu cậu ấy trở lại vào tháng Mười Một, tháng Mười Hai hoặc tháng Một, tôi nghĩ rằng Lukaku sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ibrahimovic rõ ràng là lựa chọn chất lượng hơn hẳn ở Champions League, chắc chắn rằng Mourinho cũng rất hiểu điều đó”, cựu sao M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X