Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ chơi bóng ở Premier League vào năm sau?

Thứ Năm 18/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc bản hợp đồng giữa Ibra và PSG sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này, tiền đạo người Thụy Điển đã để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League chơi bóng trong tương lai.

Ibrahimovic len tieng o san choi Champions League. Anh: Reuters.
Ibrahimovic có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea
Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tại sân Công viên các Hoàng tử đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Bản hợp đồng của cầu thủ người Thụy Điển với PSG hiện chỉ còn thời hạn vài tháng nhưng BLĐ đội bóng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn thêm. Các đội bóng tại Anh, Mỹ và thậm chí là cả Qatar đều đang trải thảm đỏ mời Ibra. Nếu vấn đề hợp đồng không được giải quyết trong thời gian sớm nhất, một cuộc chia tay giữa hai bên là điều khó tránh khỏi.

Tuy vậy, cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa có ý muốn rời xa khỏi bóng đá đỉnh cao. Người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic khẳng định rằng thể lực và lối chơi của tiền đạo sinh ra tại Malmo rất phù hợp với những đội bóng Anh. Và mới đây, ngôi sao của PSG cũng thừa nhận rất có thể các khán giả sẽ được thấy anh chơi bóng tại xứ sở sương mù trong thời gian tới.
Sao PSG tự tin “đánh sập” Stamford Bridge của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Blaise Matuidi tự tin PSG sẽ đánh bại Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016 trên sân Stamford Bridge.
“Tôi vẫn còn ba tháng hợp đồng ở đây và sau đó thì chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi khẳng định với các bạn rằng sẽ có một điều bất ngờ xảy ra. Hãy chờ xem đó là gì. Hiện giờ tôi đang có được thể trạng khá tốt và đủ sức chấp nhận mọi thử thách.”

Siêu Ibra vừa kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay với một bàn thắng vào lưới Chelsea trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ sinh năm 1981 đang dần thích nghi với vai trò của một “số 9 ảo” tại PSG. Đôi chân khéo léo giúp cho Ibra vẫn còn hữu dụng dù tốc độ và thể lực của anh đã bị thời gian bào mòn đáng kể. Với những gì ngôi sao người Thụy Điển vừa trình diễn ở trận đấu với Chelsea, có thể khẳng định rằng anh vẫn đủ sức thi đấu thêm khoảng 2 năm nữa. Với tính khí của Ibrahimovic, khả năng anh cập bến Premier League vào mùa hè tới và chứng tỏ mình ở giải đấu khắc nghiệt này là rất cao.

Xem video tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X