Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được mời vào ban huấn luyện M.U

Thứ Bảy 24/12/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Man United đang dự định sẽ giao cho Ibrahimovic một công việc trong ban huấn luyện sau khi hết hạn hợp đồng để giữ chân cầu thủ người Thụy Điển tại sân Old Trafford lâu nhất có thể.
Ibrahimovic duoc moi vao ban huan luyen MU hinh anh
Ibrahimovic đang là ngôi sao sáng nhất của M.U vào thời điểm này

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập tức trở thành thủ lĩnh của Man United ngay khi vừa cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Không chỉ có tiếng nói trong phòng thay đồ, những màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Thụy Điển cũng giúp anh dễ dàng có được sự tin cậy từ các đồng đội mới. Cho đến thời điểm này, Ibra đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho M.U, không hề thua kém bất kỳ chân sút đẳng cấp nào khác tại Premier League.

Theo những tiết lộ của “siêu cò” Mino Raiola gần đây, chắc chắn Ibrahimovic sẽ gắn bó với Man United tới ít nhất là mùa hè năm 2018. Nhưng những tin tức mới nhất từ tờ Daily Star cho thấy Quỷ đỏ đang muốn giữ lão tướng 35 tuổi ở lại lâu hơn nữa. Cụ thể, anh sẽ được đưa vào danh sách trợ lý cho HLV Mourinho trong vai trò hướng dẫn các cầu thủ trẻ của đội bóng.

Theo một nguồn tin nội bộ của Man United, Ibrahimovic rất muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ và khó có thể từ chối cơ hội làm việc và học tập một chiến lược gia xuất sắc như Mourinho. “Ibrahimovic đã bắt đầu tính tới tương lai sau khi giải nghệ. Anh ấy đang rất quyết tâm trở thành một HLV hàng đầu. Man United đã nhận ra điều này và sẵn sàng giúp đỡ Ibra. Anh ấy có những ảnh hưởng rất tích cực tới những người xung quanh và dành cho Ibra một vị trí trong ban huấn luyện Man United sẽ có lợi cho tất cả mọi phía”.

Ibrahimovic là một cầu thủ cá tính và có khả năng nâng cao tinh thần cho những đồng đội xung quanh. Không những thế, tiền đạo 35 tuổi còn có khát khao chiến thắng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Với những tính cách này, NHM có thể tin tưởng vào khả năng thành công của ngôi sao người Thụy Điển trên băng ghế huấn luyện trong tương lai.
M.U và Man City nhận tin dữ từ ngôi sao của Southampton
HLV Claude Puel khẳng định trung vệ Virgil van Dijk của Southampton sẽ không tới M.U, Man City hay bất cứ đội bóng nào trong mùa đông này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X