Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ra tối hậu thư cho Man Utd

Thứ Tư 05/04/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa thẳng thắn tiết lộ rằng nếu Man Utd không thể giành được những thành tích tốt, anh sẽ dứt khoát ra đi.

Zlatan Ibrahimovic có vẻ như đang rất thất vọng với phong độ gần đây của Man Utd. Họ vẫn bất bại tại Premier League từ tháng 10 năm ngoái, nhưng đã để hòa 3 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Mới nhất chính là trận cầu chia điểm với Everton tại vòng 31. Nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ của Ibrahimovic trên chấm penalty, có lẽ Quỷ Đỏ đã phải chịu thất bại ngay tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Ibrahimovic ra toi hau thu cho Man Utd hinh anh goc
Ibrahimovic ra tối hậu thư cho Man Utd

Những kết quả đó khiến cơ hội lọt vào top 4 của Man Utd càng trở nên hẹp hơn. Thậm chí cánh cửa dự Champions League mùa tới với đội bóng chủ sân Old Trafford qua con đường Europa League còn khả thi hơn là tại Premier League. Bởi lẽ, lịch thi đấu sắp tới của thầy trò HLV Jose Mourinho là rất đáng lo ngại. Chelsea, Man City, Arsenal và Tottenham đều đang chờ họ trước mắt. Là một cầu thủ đã giành quá nhiều vinh quang trong sự nghiệp, Ibra rõ ràng không hài lòng với đội nhà.

“Tôi đã 35 tuổi rồi, rất nhiều thứ cần phải ổn định. Nó không giống như khi tôi mới 20, với cả thập kỷ đang chờ đợi trước mắt. Tôi có khả năng thi đấu thêm vài ba năm nữa, tùy thuộc vào chính tôi và đội bóng. Như tôi đã nói ngay từ đầu, tôi không đến đây để lãng phí thời gian, tôi đến đây để trở thành người chiến thắng và tôi chờ xem tầm nhìn của đội bóng này sẽ như thế nào.”

“Hiện tại tôi đang nhận được rất nhiều lời đề nghị và tôi sẽ chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Tôi rất cởi mở và có thể khẳng định rằng chưa có giao kèo nào được chốt cả. Tôi đến đây để giúp đỡ đội bóng, làm tất cả những gì có thể để đưa họ lên tầm cao hơn.”

Hiện tại, chân sút 35 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của CLB LA Galaxy của giải MLS, cũng như Napoli. Nếu như Man Utd không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới, họ sẽ lại phải tiếp tục phá két để chiêu mộ những siêu sao, trong đó có Antoine Griezmann, nếu muốn giữ chân Ibrahimovic.


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X