Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ra điều kiện để ở lại MU

Thứ Sáu 14/04/2017 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic khẳng định cầu thủ người Thụy Điển chắc chắn sẽ ở lại Man United nếu như đội chủ sân Old Trafford giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.
tien dao Ibrahimovic
 Ibrahimovic đang thăng hoa tại Man United

28 bàn thắng của tiền đạo Ibrahimovic mùa này đã giúp Man United giành được vô khối điểm số tại Premier League. Những màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao người Thụy Điển cũng đã mang lại cho đội bóng áo đỏ hai danh hiệu Communnity Shield và League Cup. Tuy nhiên, cho đến giờ Ibra vẫn chưa đích thân khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man Untied thêm một mùa giải.

MU có đính kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Zlatan Ibrahimovic. Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho cũng rất thẳng thắn khi khẳng định sẽ không níu chân Ibra nếu cầu thủ này muốn ra đi. Và mới đây, người đại diện Mino Raiola của Ibra đã khẳng định rằng cầu thủ 35 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford nếu như United giành được suất dự C1 mùa tới.

“Ibrahimovic biết cậu ấy muốn làm gì. Cậu ấy muốn được chơi ở trận chung kết Champions League, và nếu có thể thì giành chiếc cúp này. Chúng tôi sẽ không tạo áp lực và chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Ibrahimovic có khát khao và cậu ấy có động lực để phấn đấu. Cậu ấy không quan tâm tới vấn đề lương bổng để gắn bó với một đội bóng nào. Cậu ấy luôn muốn chứng tỏ rằng mình vẫn có thể tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất. Ibrahimovic có những ưu tiên riêng, ví dụ như kết thúc mùa giải thật tốt và được chơi bóng ở đấu trường châu Âu”.

Trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Ibra, chiếc cúp C1 là thiếu sót duy nhất. Và chắc chắn tiền đạo người Thụy Điển rất muốn chơi bóng ở một nơi mà anh có cơ hội đăng quang chức vô địch của giải đấu này. Đích thân Ibra cũng mới lên tiếng úp mở về việc tương lai của anh phụ thuộc vào tương lai của United.

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán. Hiện giờ chưa có thông tin nào mới cả. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn đang lắng nghe từ mọi phía. Vẫn chưa có điều gì được xác định chắc chắn cả. Mọi thứ còn phụ thuộc vào điều tôi muốn, điều CLB muốn và tầm nhìn của CLB. Tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng tôi không tới đây để tốn thời gian. Tôi tới đây để giành danh hiệu”.
Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của MU trước trận Chelsea
HLV Mourinho xác nhận rằng Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata không thể góp mặt ở trận đấu với Chelsea và phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là hết tháng này.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X