Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Premier League đang bị thổi phồng giá trị thực"

Thứ Hai 05/11/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng chất lượng của Premier League đã bị thổi phồng so với giá trị thực tế.
Ibrahimovic đã cập bến Man United vào mùa hè năm 2016 sau những quãng thời gian thành công tại Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp. Việc Ibra cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do khiến nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng tỏa sáng của anh tại đấu trường khó nhằn như Premier League.

Nhưng cuối cùng, Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ ở độ tuổi 35 khi ghi tới 28 bàn trên mọi đấu trường. Trong số đó có những bàn thắng quan trọng trong hai trận chung kết Community Shield và League Cup.

Tiền đạo Ibrahimovic Premier League đang bị thổi phồng giá trị hình ảnh

Ibrahimovic cho rằng đá ở Premier League dễ hơn anh tưởng tượng

ng
Mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thành công ở MU. Anh cho rằng cuộc sống ở sân Old Trafford dễ thở hơn so với tưởng tượng và Premier League thì không quá chất lượng như báo chí vẫn thổi phồng.

“Trước đến Man United, tôi đã đi qua nhiều đất nước và nhiều CLB. Mọi người nói rằng đừng đến Anh bởi vì nếu thất bại thì họ sẽ nói bạn không đủ tốt. Và các bạn biết không, đó là động lực thôi thúc tôi đến giải đấu này.

Tôi thích Premier League. Tôi thấy có động lực thi đấu ở đây và rất háo hức trước mỗi trận đấu. Tôi nhận được nhiều sự chú ý hơn. Nhưng tôi cho rằng chất lượng giải đấu có hơi bị thổi phồng. Đó là về chất lượng cầu thủ cũng như về mặt kỹ thuật.

Nhưng nhịp độ trận đấu ở Premier League thì rất cao. Kể cả bạn là cầu thủ giỏi nhất, nếu bạn không thích nghi được với nhịp độ và tốc độ của giải đấu thì bạn sẽ không thể thành công ở đây”.


Ibrahimovic tiếp tục chia sẻ về quãng thời gian thi đấu ở MU: “Tôi cực kỳ tự hào và hạnh phúc vì đã đến Man United. Đây là một sự lựa chọn chính xác. Chúng tôi đã giành những danh hiệu. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đó.
Premier League đã may mắn khi tôi không đến đó 10 năm trước. Thử tưởng tượng xem lúc 25 tuổi thì mọi thứ sẽ thế nào. Khi tôi đến, nhiều người bảo tôi ngồi xe lăn đến đây. Nhưng tất cả những người nói điều đó, tôi đã đẩy họ lên xe lăn rồi”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X