Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic phấn khích với bản hợp đồng Lindelof

Thứ Tư 21/12/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa chính thức trở thành đồng đội, tuy nhiên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bất ngờ khen ngợi hậu vệ Victor Lindelof mà Man United sắp chiêu mộ.
Ibrahimovic phan khich voi ban hop dong Lindelof hinh anh
Lindelof gần như sẽ là người của Man United

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí lên tới 38 triệu bảng. Ngay lập tức, tuyển thủ 22 tuổi người Thụy Điển đã nhận được sự ủng hộ và cả những lời khen từ đàn anh đồng hương là Zlatan Ibrahimovic, chân sút số 1 của Quỷ đỏ lúc này.

“Cậu ấy (Lindelof) đang trưởng thành. Cậu ấy gánh vác rất nhiều trách nhiệm với quốc gia. Cậu ấy có đủ tốt để chơi cho Man United không ư? Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng đầu quân cho mọi CLB lớn. Mọi thứ tất nhiên còn phụ thuộc vào khả năng và nguyện vọng của cậu ấy nữa. Dù cậu ấy chọn điều gì thì cũng là tốt cho bản thân Lindelof. Tôi biết lúc này trên TTCN cậu ấy đang rất có giá nhưng hãy cứ để cậu ấy tự quyết định điểm đến đúng đắn nhất cho mình”, Ibrahimovic chia sẻ.

Với việc quyết định chi đậm, Man United nhiều khả năng sẽ sớm đón Lindelof ngay trong tháng Một tới. Mặc dù hàng thủ đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang khá chật chội với những cái tên như Eric Bailly, Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling ở vị trí trung vệ song HLV Jose Mourinho vẫn không hề yên tâm.

Về phía tân binh Lindelof, anh có chiều cao lý tưởng 1,87 mét. Từ khi còn chơi bóng ở quê nhà trong màu áo CLB Vasteras, Lindelof đã gây ấn tượng và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ Benfica. Ngay sau đó, CLB Bồ Đào Nha đã chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển vào tháng 12 năm 2011. Tại đây, Lindelof được mài dũa từ một viên kim cương thô rồi trở thành cầu thủ đẳng cấp quốc tế.

Lindelof có trận ra mắt Benfica vào tháng 10 năm 2013. Đến mùa Hè năm 2015, trung vệ 22 tuổi được đề nghị ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Đây được cho là một bước trong kế hoạch giữ chân tài năng người Thụy Điển ở lại với sân Estadio da Luz. Tuy nhiên, đó chỉ là thỏa thuận, việc Lindelof ra đi để tìm kiếm vị trí tại một CLB lớn hơn là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X