Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ỡm ờ khi nói về viễn cảnh trở lại MU

Thứ Bảy 19/10/2019 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic im lặng khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai của mình.

Hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với LA Galaxy sắp kết thúc và đôi bên chưa có động thái nào trong việc gia hạn.

Ibrahimovic sắp rời LA Galaxy


Trận đấu với Minnesota United cuối tuần này ở vòng play-off MLS có thể là lần cuối cùng Zlatan Ibrahimovic xuất hiện trong màu áo LA Galaxy. Những tin đồn cựu tuyển thủ Thụy Điển trở lại châu Âu, thậm chí là Manchester United đã xuất hiện.

Zlatan Ibrahimovic ỡm ờ khi nói về viễn cảnh trở lại MU hình ảnh
Xuất hiện tin Ibrahimovic có thể trở lại MU

Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời ở LA Galaxy. Riêng trong năm 2019, anh ghi tới 30 bàn chỉ sau 29 lần ra sân. Tổng cộng 2 năm ở đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ, Ibra có tới 52 bàn sau 56 trận.

Đó là lý do cố nhân Clayton Blackmore khuyên MU đánh tiếng với Ibrahimovic, Thậm chí, cựu hậu vệ này còn quả quyết Ibra là người duy nhất có thể cứu Quỷ đỏ trong cuộc khủng hoảng hiện nay.

Úp mở về tương lai


Ibrahimovic chưa có ý định treo giày nhất là khi phong độ cao như hiện nay. Nhưng khi được phóng viên hỏi về việc trận gặp Minnesota có thể là lời chia tay của mình với nước Mỹ hay không, anh trả lời:

Zlatan Ibrahimovic ỡm ờ khi nói về viễn cảnh trở lại MU hình ảnh
Lão tướng 38 tuổi chưa muốn đưa ra quyết định

“Không có suy nghĩ nào khác, tôi tôn trọng hợp đồng của mình. Nếu tôi rời khỏi nơi đây, báo chí sẽ không có gì để viết đâu! Nếu tôi ở lại, các bạn sẽ có cái để viết. Hãy xem điều gì xảy ra.”

“Nhưng hãy tập trung vào trận play-off. Tôi nghĩ rằng tương lai của tôi không phải là điều thích hợp để thảo luận lúc này. Tôi đã có một thời gian tốt đẹp, một trải nghiệm tốt. Tôi đã học được rất nhiều về làm việc ở đây, vẫn là bước tiến trong sự nghiệp.”

“Tôi rất thích nó và đó là điều quan trọng nhất. Tôi trở lại sau chấn thương và trở thành một đứa trẻ chỉ muốn thưởng thức bóng đá. MLS đã cho tôi cơ hội và tôi đã nắm lấy nó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X