Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau trận hòa Liverpool?

Thứ Ba 18/10/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh hài lòng với 1 điểm trước Liverpool. Ngôi sao người Thụy Điển cũng hứa sớm ghi bàn trở lại.

 

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Với việc bị đánh giá thấp hơn, Mourinho đã chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã có được một kết quả hòa 0-0 trước đối thủ. Dù cầm hòa The Kop, nhưng vị chiến lược gia người Bồ đang bị lên án rất nhiều. NHM Man đỏ khẳng định với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016, họ không chấp nhận đội bóng của mình chơi lép vế hoàn toàn so với đối thủ.
Ibrahimovic noi gi sau tran hoa Liverpool hinh anh
Liverpool bị M.U cầm hòa 0-0
Sau trận hòa tại Anfield, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh hài lòng với 1 điểm trước Liverpool. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, ngôi sao người Thụy Điển cho biết: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt, tuy nhiên cũng có nhiều khó khăn. Liverpool luôn chơi ấn tượng trên sân nhà, tại đây họ đã từng đánh bại những đối thủ lớn. Bởi vậy, M.U có quyền hài lòng khi giành được 1 điểm tại đây. Kết quả đêm qua đối với tôi vẫn tốt, tôi nghĩ là như vậy”.
M.U cầm hòa Liverpool: Tôn vinh hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 0-0 M.U, những cầu thủ chơi ở hàng thủ của Quỷ đỏ đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc.
“Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng có điểm. Trong hiệp 1, chúng tôi đã cố gắng giảm nhịp độ trận đấu, qua đó giảm sự hưng phấn của Liverpool. Toàn đội đã thành công với chiến thuật này. Sang hiệp 2, dù sức ép có lớn hơn nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. De Gea là người chơi tốt nhất ở trận này, cậu ấy đã có những pha cứu thua xuất thần. De Gea luôn tập trung tối đa vào trận đấu. Anh ấy đang cho thấy tại sao mình được coi là thủ môn hàng đầu thế giới”, cựu sao PSG tiếp tục.
Tien dao Ibrahimovic noi gi sau tran hoa Liverpool hinh anh 2
Ibrahimovic hài lòng với 1 điểm có được
Tiền đạo Ibrahimovic cũng hứa sẽ cố gắng hơn trong những vòng đấu tới: “Trong những trận đấu gần đây, tôi đã không thể ghi được bàn thắng. NHM đang rất buồn vì điều đó, bản thân tôi cũng gặp những áp lực khi không thể ghi bàn. Tôi sẽ cố gắng trở lại trong những vòng đấu tới, tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể bùng nổ trở lại. Tôi chưa bao giờ mất đi sự tự tin, vấn đề duy nhất tôi đang gặp phải là khả năng dứt điểm”.

Video Liverpool 0-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X