Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau khi trở lại khoác áo M.U?

Thứ Sáu 25/08/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý ký hợp đồng 1 năm với Man United và khẳng định rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn so với mùa giải năm ngoái.
Ibrahimovic noi gi sau khi tro lai khoac ao MU hinh anh
Ibrahimovic trở lại khoác áo Man United

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United ở mùa giải năm ngoái. Chân sút người Thụy Điển ghi được 28 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi bị dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 4 tới nay.

Đó là nguyên nhân lớn nhất khiến Man United quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thụy Điển. Trả mức lương lên tới 367.000 bảng/tuần cho một cầu thủ bị chấn thương tới gần hết năm 2017 rõ ràng sẽ là một quyết định thiếu khôn ngoan. Vì vậy, sau một thời gian đàm phán, Quỷ đỏ đã thuyết phục được Ibrahimovic giảm một nửa lương để ở lại. Mức lương mới của cầu thủ 35 tuổi sẽ chỉ vào khoảng 183.500 bảng/tuần.
M.U sẽ sử dụng Ibrahimovic thế nào?
Tiền đạo Ibrahimovic đã tái ký hợp đồng mới với M.U, vậy ngôi sao người Thụy Điển sẽ đá ở đâu khi Quỷ đỏ đã có Lukaku?

Trong thời gian gần đây, Ibrahimovic liên tục đăng tải những hình ảnh cho thấy sự tiến triển vượt bậc của anh trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Chia sẻ về những dấu hiệu tốt này, Ibra cho biết: “Khi tôi trở lại sân cỏ, tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn bao giờ hết. Tôi không trở lại là một phiên bản Ibrahimovic như mọi người đã biết. Tôi sẽ trở lại và chơi ấn tượng hơn so với chính mình trước đó”.

Số 10 mới của Man United cũng lên tiếng thổ lộ tình yêu với thành phố và con người Manchester, những tham vọng cho mùa giải 2017/18 và một lời nhắn nhủ đặc biệt với các CĐV đội bóng.

“Tôi rất hạnh phúc,” – Ibrahimovic lên tiếng sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới. “Ở lại thi đấu cho Man United là một phần trong kế hoạch của tôi. Một khi tôi sẵn sàng, tôi sẽ trở lại khoác lên mình màu áo đỏ và viết tiếp câu chuyện còn dang dở từ mùa giải năm ngoái. Tôi cảm thấy rất có động lực và tôi đang mong chờ giây phút mình được bước ra thảm cỏ Old Trafford. Chứng kiến các CĐV đứng dậy tán thưởng khi tôi ghi bàn sẽ là khoảnh khắc mà tôi cảm thấy sung sướng nhất. Tôi đang rất mong chờ đến giờ phút đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X