Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau khi lập kỷ lục ở Premier League?

Thứ Hai 06/02/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic cho biết anh vẫn chưa đạt đến mục tiêu ghi bàn đề ra dù vừa mới trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi được 15 bàn tại Premier League.
Ibrahimovic noi gi sau khi lap ky luc o Premier League hinh anh
Ibrahimovic đã có 20 bàn cho M.U trên mọi mặt trận

Phong độ của Ibrahimovic ở mùa giải năm nay là tương đối ấn tượng. Lão tướng 35 tuổi vừa tiếp tục ghi được thêm một bàn thắng nữa trong thắng lợi vẻ vang 3-0 của Man United trên sân Leicester. Với pha lập công này, tiền đạo người Thụy Điển đã có được 15 bàn cho Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh và trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất chạm tới được cột mốc này. Ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất, Ibra đều vượt qua được cột mốc 20 bàn thắng tại giải VĐQG. Và đây nhiều khả năng cũng là cột mốc mà lão tướng 35 tuổi nhắm đến ở mùa giải năm nay.

“Tôi đã có một mục tiêu trong đầu nhưng tôi sẽ không nói ra. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi vẫn chưa chạm đến được mục tiêu đó. Ghi bàn là điều tôi luôn làm được mỗi mùa giải và không có gì mới mẻ cả. Tôi luôn cố gắng ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi đã có được 27 bàn ở mùa giải năm ngoái. Các thống kê tại Man United của tôi năm nay hầu như cũng đều giống như những mùa giải trước đó”.

United chưa để thua tại Premier League kể từ tháng 10 nhưng đã hòa ba trận liên tiếp trước khi ca khúc khải hoàn tại King Power. Việc bị cầm hòa quá nhiều cũng là nguyên nhân chính khiến đoàn quân của Mourinho chưa thể tiến xa trên bảng xếp hạng cho dù họ đang có chuỗi 15 trận bất bại. Khi được hỏi liệu Man United có thể lọt vào nhóm dự Champions League ở mùa giải năm nay hay không, Ibra chia sẻ:

“Tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra. Cách đây vài tháng, khoảng cách tới top 4 là rất xa nhưng giờ đã được thu hẹp đi rất nhiều. Tôi nghĩ kẻ thù của chúng tôi bây giờ là chính mình. Nếu chúng tôi giành chiến thắng các trận đấu cần phải thắng và có được những điểm số quan trọng đó, có lẽ tình hình bây giờ đã khác rất nhiều. Nhưng mọi thứ hiện tại vẫn ổn. Hy vọng các đối thủ kình địch của chúng tôi sẽ còn mất thêm nhiều điểm số nữa trong thời gian tới”.
Cựu sao M.U dọa đánh sập Chelsea
Hậu vệ Michael Keane khẳng định Burnley đủ sức đánh bại Chelsea ở vòng 25 Premier League.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X