Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau khi được dựng tượng ở Thụy Điển?

Chủ Nhật 27/11/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic hãnh diện khi được vinh danh bằng một bức tượng ở quê hương Thụy Điển của mình.


Zlatan Ibrahimovic được xem như tài năng xuất chúng nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển. Dù đầu quân cho CLB nào tại các quốc gia khác nhau như Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha hay Pháp, anh cũng đều có được những thành công nhất định. Trên ĐTQG, Ibrahimovic cũng đã có 116 lần khoác áo và giữ kỷ lục chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử với 62 bàn thắng trước khi nói lời chia tay sau Euro 2016 ở tuổi 35.

Ibrahimovic noi gi sau khi duoc dung tuong o Thuy Dien hinh anh
Ibrahimovic kinh ngạc trước những gì mình đã làm được

Với tất cả những gì đã làm được, Ibrahimovic đã được Liên đoàn bóng đá Thụy Điển tôn vinh với một bức tượng đặt trước sân Arena Friends tại Stockholm. Và dĩ nhiên cầu thủ đang chơi cho Man United không giấu được sự hãnh diện khi nhận được vinh dự này.

“Tôi đến từ một khu phố nhỏ ở Malmo, người ta gọi nó là khu ổ chuột và giờ được dựng tượng ở thủ đô của Thụy Điển”, Ibrahimovic nói trên trang web chính thức của M.U. “Tôi không giống như những người khác bị ảnh hưởng bởi gốc gác của mình. Tôi tin rằng mình sẽ làm chủ thế giới, đó là chắc chắn. Thông thường, bạn chỉ được dựng tượng khi đã qua đời, nhưng hiện tôi vẫn còn sống. Đó là đáng kinh ngạc. Tôi đang rất hạnh phúc và vinh dự.”

Ibrahimovic noi gi sau khi duoc dung tuong o Thuy Dien hinh anh 2
Cận cảnh bức tượng Ibrahimovic đang trong giai đoạn thi công

“Thụy Điển là quê hương của tôi và bất cứ điều gì tôi làm cũng đều đại diện cho Thụy Điển. Tôi sẽ thường xuyên quay lại nơi đó. Tôi không thể diễn tả bằng lời. Toàn bộ sự nghiệp đã đi qua của tôi giống như một cuộc phiêu lưu lớn và bức tượng này là kết quả tôi nhận được và không thể yêu cầu nhiều hơn.”

Sau một chuỗi 7 trận liên tiếp “tịt ngòi”, Ibrahimovic đã tìm lại niềm vui ghi bàn khi lập cú đúp vào lưới Swansea hồi đầu tháng 11 tại vòng 11 Premier League. Sau khi vắng mặt ở trận với Arsenal vì án treo giò, anh nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của M.U tiếp đón West Ham tới sân nhà vào đêm nay.

MU vs West Ham (23h30 ngày 27/11): Cẩn thận kẻ cùng đường
(Bongda24h.vn) – M.U đang có dấu hiệu hồi sinh với những màn trình diễn tương đối sáng sủa trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn phải cẩn thận West Ham,...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X