Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhanh chóng trở thành ông chủ phòng thay đồ M.U

Thứ Hai 01/08/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ander Herrera tiết lộ rằng Zlatan Ibrahimovic đang trở thành thủ lĩnh mới trong phòng thay đồ của Manchester United.

 
Zlatan Ibrahimovic là một trong ba tân binh của M.U hè này bên cạnh Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. Dù mới gia nhập M.U nhưng Ibra nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho và các đồng đội tại Old Trafford.
 
tan binh MU hinh anh
Ibrahimovic nhanh chóng trở thành ông chủ phòng thay đồ M.U.

Trong trận đấu ra mắt M.U khi chạm trán Galatasaray trên đất Thụy Điển, Ibrahimovic đã để lại ấn tượng tốt đẹp bằng một bàn thắng đẹp mắt. Sau trận đấu, các cầu thủ M.U thay nhau tán dương chân sút 35 tuổi, còn Ander Herrera thậm chí còn tiết lộ rằng Ibrahimovic đã nhanh chóng thiết lập được tiếng nói trong phòng thay đồ.
 
Herrera chia sẻ trên Mirror UK: "Chúng tôi đều theo sau Ibra bởi anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giờ đây, anh ấy trở thành một thủ lĩnh lớn trong phòng thay đồ. Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy ghi được những bàn thắng đẹp, bởi lẽ tôi đã nhìn cách Ibra thi đấu từ rất lâu rồi.
 
"Những cầu thủ như Marcus Rashford phải học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Mà không chỉ có Rashford, chúng tôi cũng phải học từ Ibra. Đây là cơ hội hiếm có cho tôi để học hỏi nhiều thứ từ một huyền thoại thực sự".
 
N.D
 
⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X