Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhận trách nhiệm sau trận hòa Bournemouth

Chủ Nhật 05/03/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi màn trình diễn nhạt nhòa của anh đã khiến cho Quỷ đỏ bị Bournemouth cầm hòa đầy tai hại ở vòng 27 vừa qua.
Ibrahimovic sut hong phat den vi Man Utd khong tap luyen da 11 met.
Ibrahimovic sút hỏng phạt đền và khiến Man United bị cầm hòa tiếc nuối

Chỉ phải đối đầu với hàng thủ bị đánh giá cực thấp của Bournemouth, Ibrahimovic dĩ nhiên được trao rất nhiều cơ hội. Nhưng thật đáng tiếc là ngôi sao người Thụy Điển đã có một màn trình diễn tệ dưới mức trung bình. Thậm chí, lão tướng 35 tuổi còn bỏ lỡ một quả phạt đền khi tỉ số đang là 1-1. Với việc Ibra vô duyên đến vậy, việc Quỷ đỏ bị cầm chân và chỉ có được một điểm chung cuộc là điều dễ hiểu.

Sau trận đấu, đích thân trung phong mang áo số 9 của M.U đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình. “Chúng tôi đều rất thất vọng. Đáng lẽ chúng tôi phải chiến thắng. Tôi sẽ nhận trách nhiệm. Tôi đã bỏ lỡ một quả penalty. Tôi có rất nhiều cơ hội và đáng lẽ phải ghi được bàn thắng. Nhưng tôi lại không làm được điều đó nên tôi nhận hết trách nhiệm ở trận hòa vừa qua. Tôi sẽ đứng lên từ trận đấu thất vọng này và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn. Những trận đấu như thế không phải điều gì quá đặc biệt. Nó từng xảy ra và sẽ còn xảy ra trong tương lai.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc, tiếp tục tiến lên và giữ bằng được sự tự tin đang có. Với quá nhiều cơ hội được tạo ra, đáng lẽ chúng tôi phải có được bàn thắng. Chúng tôi chỉ kiếm được một điểm nhưng đáng lẽ đó phải là ba điểm bởi chúng tôi có quá nhiều lợi thế trong trận, nhất là được thi đấu nhiều hơn một người. Đáng lẽ chúng tôi phải kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một mới phải”.

Trên thực tế, màn trình diễn vừa qua của Ibrahimovic không quá khó hiểu. Ngôi sao người Thụy Điển đã cho thấy rõ sự mệt mỏi sau trận chung kết League Cup cuối tuần trước. Sự mệt mỏi của cầu thủ 35 tuổi cũng được thể hiện rõ ràng trong hiệp hai trận đấu với Bournemouth. Những cú sút và những pha xử lý bóng của Ibra ở trận đấu vừa qua là vô cùng yếu ớt và hời hợt. Nếu trung phong người Thụy Điển không được nghỉ ngơi hợp lý, Man United khó có thể vươn tới những thành công vào cuối mùa giải.
Hé lộ nguyên nhân khiến Ibrahimovic sút hỏng phạt đền
Jose Mourinho thừa nhận không phải tự nhiên Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền dẫn tới trận hòa đáng tiếc của Manchester United trước Bournemouth.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X