Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhắn Mourinho: "Tôi sắp trở lại"

Thứ Bảy 09/09/2017 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi HLV Jose Mourinho thông điệp anh sắp trở lại thi đấu.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là chân sút chủ lực của M.U. Bản hợp đồng miễn phí của Quỷ đỏ đã có 15 bàn thắng ở Premier League và 28 bàn trên mọi mặt trận, nếu không dính chấn thương dài hạn thành tích của cầu thủ sinh năm 1981 còn ấn tượng hơn nữa. Vấn đề mà Ibrahimovic gặp phải khiến M.U lo ngại, họ đã không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này và quyết định đưa về Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic sap tro lai sau chan thuong hinh anh
Zlatan Ibrahimovic nhắn với Mourinho rằng anh sắp trở lại
Tuy nhiên, vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, M.U lại quyết định ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền đạo Ibrahimovic. Sau 4 tháng dưỡng thương cầu thủ người Thụy Điển đã sắp trở lại. Mới đây anh đã chia sẻ trên trang twitter cá nhân dòng trạng thái: “Hãy nói hộ tôi với Mourinho rằng tôi sắp trở lại”. Cùng với đó là video cựu sao PSG tỏ ra rất sung sức trên chiếc máy chạy bộ. Với những gì đang diễn ra thời gian cầu thủ 35 tuổi trở lại thi đấu đã đến rất gần.
Mark Hughes: Lukaku là món hời của M.U
HLV Mark Hughes của Stoke tin rằng tiền đạo Romelu Lukaku là một món hời với Man United dù có mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng.
Mặc dù đã có sự phục vụ của Lukaku nhưng chắc chắn M.U vẫn cần đến sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ phải thi đấu trên nhiều mặt trận. Hơn nữa, chân sút người Bỉ chơi không quá tốt ở những trận đấu lớn và sân chơi Champions League, song Ibrahimovic lại làm tốt điều đó. Nhiều khả năng Mourinho sẽ trọng dụng Lukaku ở sân chơi Premier League còn cầu thủ người Thụy Điển được bố trí đá chính ở sân chơi châu Âu.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic sap tro lai sau chan thuong hinh anh 2
Zlatan Ibrahimovic vẫn khá quan trọng với M.U ở mùa giải này
M.U vẫn còn đó Rashford và Anthony Martial, những cầu thủ cũng có thể đá tốt ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, Mourinho thường xuyên sử dụng bộ đôi này ở vị trí chạy cánh, bởi vậy Lukaku và Ibrahimovic sẽ là 2 lựa chọn hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí mũi nhọn. Tại vòng 4 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Stoke. 3 lần gần nhất làm khách tại Bet365 Man đỏ đều không có được chiến thắng, nhưng với phong độ rất cao với 3 chiến thắng từ đầu mùa, thầy trò Mourinho quyết tâm “phá dớp” trên sân của đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X