Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U

Thứ Năm 02/03/2017 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U.

 

Thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được bàn đến khá nhiều. Ngôi sao người Thụy Điển dù đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ, nhưng anh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao PSG cũng khẳng định anh chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa. Bởi anh cần phải chờ đợi xem M.U có giành quyền tham dự Champions League hay không.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic muon gia han voi MU hinh anh
Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U
Nếu đội chủ sân Old Trafford vô địch Europa League hoặc lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh, Ibra mới gia hạn hợp đồng. Ngược lại, anh sẽ cân nhắc chuyển tới Trung Quốc hoặc một bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được tờ Daily Mail đăng tải thì tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định ngôi sao sinh năm 1981 chắc chắn ở lại Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.
Herrera nhắc M.U chớ ngủ quên trên chiến thắng
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khuyên nhủ các đồng đội không chìm sâu trong men say chiến thắng mà phải trở lại mặt đất và lập tức tập trung để vươn tới...
Thậm chí anh còn muốn ký tiếp hợp đồng có thời hạn 2 năm chứ không phải chỉ 12 tháng như Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đề nghị. Nếu yêu cầu của Ibra được chấp thuận, anh sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ đến năm 37 tuổi, và gần như anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford. Đây là thông tin cực mừng với M.U bởi Ibra đang chơi cực tốt. Ở tuổi 35 nhưng ngôi sao người Thụy Điển vẫn đang là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất giải đấu.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic muon gia han voi MU hinh anh 2
Ibrahimovic đang chơi cực tốt trong màu áo M.U
Mùa này, Ibra đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U với 26 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngoài ra anh còn có thêm 6 đường kiến tạo thành bàn. Từ sau khi Sir Alex giải nghệ Quỷ đỏ mới lại có một chân sút có thể ghi trên 20 bàn/mùa. Ibra cũng là người trực tiếp mang về danh hiệu League Cup sau chiến thắng 3-2 trước Southampton tại sân Wembley mới đây.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X