Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “M.U là CLB đẳng cấp nhất tôi từng chơi”

Thứ Ba 16/08/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic mới bày tỏ niềm vui khi được gia nhập Manchester United và cho rằng đây là CLB lớn nhất mà anh từng được khoác áo.


Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuyển tới Man United mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn đặc biệt là tại giải Nhà nghề Mỹ MLS song chân sút 34 tuổi vẫn quyết định chọn sân Old Trafford làm bến đỗ mới. Nhiều người trong đó có HLV Jose Mourinho tin rằng Ibrahimovic tới M.U
không phải vì tiền mà nguyên nhân chính tới từ khát khao muốn chinh phục Premier League, giải đấu được đánh giá là khốc liệt nhất thế giới.

Ibrahimovic MU la CLB dang cap nhat toi tung choi hinh anh
Ibrahimovic liên tục tỏa sáng trong màu áo M.U

Và Ibrahimovic lập tức chứng minh được rằng anh không chỉ có bản CV đẹp với 156 bàn sau 180 trận cho PSG sau 4 năm mà thực sự có thể đóng góp cho đội bóng. Sau khi ghi bàn quyết định giúp M.U đánh bại Leicester 2-1 tại trận tranh Community Shield, cầu thủ người Thụy Điển lại “nổ súng” 1 lần ấn định chiến thắng 3-1 trước Bournemouth.

Trước đây, Ibrahimovic đã từng là trụ cột quan trọng tại Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan rồi PSG song anh mới khẳng định M.U là CLB lớn nhất mình từng khoác áo. “Tất cả mọi thứ ở đây đều có tầm vóc vô cùng lớn”, anh nói với Sky Sports. “Truyền thống của CLB, các cầu thủ đã tới đây chơi, tất cả sự chú ý dành cho CLB và người hâm mộ ở khắp mọi nơi. Tôi sang phải thấy CĐV, sang trái cũng thấy họ. Ở bất cứ nơi nào đi qua tôi cũng nhìn thấy những người yêu mến M.U.”

Ibrahimovic MU la CLB dang cap nhat toi tung choi hinh anh 2
Và anh mới giành những những lời ca ngợi cho CLB này

“Đó là những điều vô cùng tuyệt vời và ở một cấp độ cao nhất. Tôi đã từng chơi cho Barcelona rồi Juventus và Milan nhưng tôi nghĩ đây có thể là một bước tiến trong sự nghiệp của mình. Được chơi cho một CLB lớn như vậy, chơi cùng với những cầu thủ lớn, tôi không rõ có bao nhiêu người mong muốn có được may mắn đó. Tôi đã có được điều đó, đã có chiến thắng cùng họ và hy vọng có thể tiếp tục làm điều đó.”

Rạng sáng thứ 7 này, Ibrahimovic cùng đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà tại vòng 2 Premier League. Sau vòng mở màn, họ đã có được ngôi đầu bảng với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, cùng được 3 điểm như 6 đội khác nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng – bại.


Gia Vi
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X