Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: M.U không mạnh bằng PSG

Thứ Ba 22/11/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic tin rằng M.U lúc này không mạnh bằng PSG anh đã chơi mùa trước và cảm thấy họ đang lép vế trong cuộc đua vô địch tại Premier League.


Sau 4 năm đại thành công tại PSG với 12 danh hiệu lớn nhỏ và ghi tên mình vào lịch sử CLB với tư cách người ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, đội chủ sân Old Trafford đã không còn duy trì được sức mạnh và bên cạnh không thể vô địch Premier League, họ đã không giành quyền dự Champions League ở 2 trong 3 mùa vừa qua.

Ibrahimovic MU khong manh bang PSG hinh anh
Ibrahimovic tin mình đã chuyển tới CLB không mạnh bằng PSG trước đó

Dù vậy, Ibrahimovic háo hức với thử thách tại M.U và việc được làm việc cùng thầy cũ Jose Mourinho cũng là một nguyên nhân anh rời nước Pháp. “Sự hiện diện của Mourinho mang ý nghĩa quyết định. M.U không mạnh bằng CLB trước đây của tôi, nhưng khi Mourinho liên hệ, quyết định này là dễ dàng hơn”, anh nói với Aftonbladet.

“Khi nhận cuộc gọi của Mourinho, gần như tôi đã là một cầu thủ của M.U. Phần còn lại, các thỏa thuận tài chính là không quá quan trọng. Tôi sẽ không bao giờ nói không với một thách thức thực sự. Đó là những gì tôi muốn, đến một trong những CLB lớn nhất thế giới, đang gặp rắc rối, không giành được nhiều chiến thắng và đang cố gắng giành Premier League. Đó là thách thức.”

M.U hiện vẫn khởi đầu mùa mới khó khăn và bị đội dẫn đầu Premier League là Chelsea bỏ xa 9 điểm. Tuy nhiên, Ibrahimovic tỏ ra không quá bất ngờ với điều này. “Tôi đã nói ngay từ đầu rằng chúng tôi đang lép vế, chúng tôi không phải ứng viên số 1 để giành danh hiệu ở mùa giải này”, tiền đạo 35 tuổi nói thêm.

“Tất cả những bản hợp đồng mới trong mùa hè này đều rất quyết tâm. Đã vài năm CLB không vô địch giải đấu hoặc có mặt trong tốp đầu. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi bắt đầu với một vài trận thắng liên tiếp nhưng sau đó bắt đầu sa sút và để mất những điểm số quan trọng. Đã có lúc chúng tôi thua 3 trận liền trong 1 tuần, điều chưa bao giờ xảy ra với tôi trong 15 năm qua.”

Tiền đạo Ibrahimovic sắp được dựng tượng ở Thụy Điển
Chân sút Zlatan Ibrahimovic của M.U đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển lần thứ 10 liên tiếp. Với chiến tích...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X