Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "M.U đã sẵn sàng leo cao trên bảng xếp hạng"

Thứ Hai 12/12/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Tottenham, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định Man United đã sẵn sàng trở lại và giành một vị trí cao trên bảng xếp hạng.
Ibrahimovic va Mkhitaryan cung nhau lap cong mang ve chien thang cho Man Utd. Anh: Reuters.
Ibrahimovic tin tưởng M.U sẽ còn thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian tới

Man United đã hồi sinh mạnh mẽ với 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong thời gian gần đây. Điều thất vọng duy nhất là trong chuỗi trận này, Quỷ đỏ không một lần giành chiến thắng tại Premier League. Kể từ trận hòa thiếu may mắn trước Arsenal trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân của Mourinho còn liên tiếp bị West Ham và Everton cầm hòa với tỉ số 1-1. Điều đáng nói là M.U đều chơi hay hơn hẳn đối thủ trong những trận đấu này và xứng đáng có được ba điểm trọn vẹn.

Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám đội bóng thành Manchester tới tận trận gặp Tottenham. Tuy không phải là những người có thế trận áp đảo nhưng đoàn quân của Mourinho vẫn tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Ngoài bàn thắng của Mkhitaryan, đội chủ sân Old Trafford đáng lẽ đã có thể nới rộng cách biệt nếu như Pogba dứt điểm chính xác hơn. Dẫu vậy, với sự chắc chắn hiếm thấy từ hệ thống phòng ngự, đội bóng áo đỏ vẫn kiếm được ba điểm trọn vẹn từ tay Tottenham.

Phát biểu trên kênh BBC sau trận, Ibrahimovic khẳng định đã đến lúc M.U trở lại cuộc đua với các đối thủ trên bảng xếp hạng. “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi đã giành được ba điểm trọn vẹn ngày hôm nay, điểm số mà chúng tôi còn xứng đáng được nhận ở nhiều trận đấu khác nữa. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu này nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được ba điểm.

“Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Toàn đội đã làm việc cật lực và luôn lạc quan trước mọi tình huống nhưng kết quả lại không được như ý. Nhưng giờ đây, tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên trong thời gian tới. Bây giờ chúng tôi đang cải thiện qua từng ngày. Chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn. Mọi thứ đều mới, đặc biệt là với tôi. Vì vậy, chúng tôi càng hiểu nhau hơn bao nhiêu thì đội bóng càng trở nên mạnh mẽ hơn bấy nhiêu”.

Chiến thắng tối thiểu giúp Man Utd thu hẹp khoảng cách với chính Tottenham trên bảng xếp hạng xuống còn 3 điểm. Hiện giờ, họ cũng chỉ còn đội xếp thứ 4 là Man City 6 điểm. Nếu đoàn quân của Mourinho duy trì được đà thăng tiến như hiện nay, có thể tin tưởng họ sẽ tiến xa trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.
M.U tìm được người thay thế Zlatan Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Express, Mourinho muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay của PSG Edinson Cavani để thay thế cho chân sút Thụy Điển Zlatan...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X