Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "MU cần phải giành danh hiệu mùa tới"

Thứ Sáu 27/07/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng các đồng đội ở Man United cần phải cố gắng giành ít nhất một danh hiệu ở mùa giải tới.

Ibrahimovic động viên các đồng đội cũ

Ibrahimovic gia nhập Man United vào năm 2016. Anh đã cùng Quỷ đỏ giành danh hiệu League Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên ở CLB.

Ibra đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford vào năm 2017. Nhưng cuối cùng bản hợp đồng giữa hai bên đã bị hủy vào tháng 3 và Ibra chuyển tới MLS thi đấu cho LA Galaxy.

Ibra ủng hộ MU giành danh hiệu mùa tới hình ảnh

Ibra ủng hộ MU giành danh hiệu mùa tới


Man United không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải năm ngoái. Họ thua 0-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup. Và Ibrahimovic cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo ở mùa giải này.

“HLV Jose Mourinho, mọi người đều biết về ông ấy. Ông ấy luôn luôn giúp đội bóng trở thành ứng cử viên để giành những danh hiệu.

“Năm ngoái Mourinho không giành danh hiệu nào. Nhưng thông thường thì ông ấy không hay kết thúc một mùa giải trong tình trạng trắng tay như thế. Ông ấy đang ở một đội bóng và có một đội hình có thể giành danh hiệu và cũng quen với việc giành danh hiệu”.

Ibrahimovic tin tưởng Man United

Quỷ đỏ chưa giành được danh hiệu Premier League kể từ năm 2013, thời điểm mà Sir Alex Ferguson giải nghệ. Mùa trước, Man City đã đăng quang với 19 điểm nhiều hơn Man United. Nhưng Ibrahimovic tin rằng đoàn quân của Mourinho vẫn sẽ có một năm thi đấu thành công.

“Mourinho đang chuẩn bị tốt cho mùa giải mới và tôi tin là họ sẽ có 1 năm thi đấu thành công. Họ có một vài cầu thủ mới và có thể xây dựng nên một đội hình tốt hơn. Tôi muốn chúc Man United may mắn. Tôi hy vọng họ sẽ giành danh hiệu nào đó bởi vì họ có khả năng, có chất lượng đội hình tốt. Và quan trọng nhất là Man United đang rất cần danh hiệu vào lúc này”.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X