Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Mourinho có lý khi chỉ trích hàng công MU"

Chủ Nhật 16/04/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng HLV Jose Mourinho có lý khi chỉ trích anh cùng các cầu thủ tấn công khác sau trận hòa 1-1 thất vọng trước Anderlecht hồi giữa tuần qua.
Ibrahimovic Mourinho co ly khi chi trich hang cong MU hinh anh
Man United chơi không tốt ở trận đấu với Anderlecht

Man United tạo ra khá nhiều cơ hội dứt điểm để kết liễu trận đấu với Anderlecht nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng mở điểm của Henrikh Mkhitaryan trong hiệp một. Do không thể ghi bàn thắng thứ hai, Quỷ đỏ đã phải trả giá khi Leander Dendoncker san bằng tỉ số ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ tấn công của mình thậm tệ. Và tiền đạo Ibrahimovic cũng đồng tình khi cho rằng đáng lẽ họ phải chơi tốt hơn khi chỉ phải đụng độ hàng phòng ngự của một đội bóng không được đánh giá quá cao như Anderlecht.

“Tôi nghĩ Mourinho đã đúng vì tôi cũng cảm thấy không ổn về mặt thể lực. Nhưng đó không phải là một lý do bào chữa vì dù gì tôi cũng phải chơi tốt. Tôi cần phải chơi tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã làm. Tôi đã tự chấn chỉnh bản thân và biết rằng màn trình diễn trước Anderlecht thực sự không tốt.

“Chúng tôi còn một tháng nữa là kết thúc mùa giải. Còn rất nhiều trận phải đấu trong khi tôi cũng đã chơi hầu hết tất cả trận đấu ở mùa giải này rồi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức và thúc đẩy mình tới cực hạn. Chúng tôi vẫn đang chinh chiến ở Europa League và bước vào những vòng đấu cuối của Premier League. Và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để đạt được mục tiêu của mình”.

Zlatan Ibrahimovic đang có cơ hội chuộc lỗi ở trận đại chiến với Chelsea sắp tới. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển khẳng định đây là một nhiệm vụ rất khó với Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng tốt. Họ chỉ phải ra sân một lần mỗi tuần và điều đó tạo nên sự khác biệt lớn khi bây giờ mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối. Tôi không biết chúng tôi còn phải thi đấu tổng cộng bao nhiêu trận nhưng tôi tin là con số đó nhiều hơn họ đáng kể. Chelsea không phải chơi ở cúp châu Âu mùa này và họ cũng rời khỏi League Cup từ khá sớm. Nhưng họ là một đội bóng chất lượng, nếu không thì đã không chiếm vị trí số một lâu đến vậy.

“Chuỗi trận bất bại không phải là điều mà chúng tôi nhắm phải bảo vệ trước Chelsea. Tôi muốn đứng số một Premier League hơn là sở hữu kỷ lục này. Thậm chí, chuỗi bất bại này cũng chẳng giúp chúng tôi cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng”.
M.U vs Chelsea (22h ngày 16/4): Mourinho đã lỗi thời hay chưa?
Trận đấu M.U vs Chelsea sắp tới là cơ hội để HLV Mourinho chứng minh được rằng mình không tụt hậu so với đồng nghiệp Conte. Tuy nhiên, liệu ông có làm được...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X