Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic mới” sẽ cập bến Chelsea?

Thứ Năm 27/10/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang được săn đón bởi nhiều đại gia Châu Âu, thần đồng Thụy Điển 17 tuổi Alexander Isak bất ngờ thuê đại diện quản lý là người quen của… Chelsea.

Alexander Isak ở tuổi 17 hiện đang là tài năng trẻ mới nổi trên bản đồ bóng đá, dù rằng còn tham gia bóng đá cấp độ chuyên nghiệp chưa được nổi 1 năm tròn. 26 trận đấu ra sân cho AIK Solna ở quê nhà Thụy Điển, măng non triển vọng chơi ở vị trí tiền đạo này đã đóng góp đến 12 bàn thắng. Trên trường quốc tế, Isak cũng đã có 7 lần lập công cho các lứa tuyển trẻ.

Ibrahimovic moi se cap ben Chelsea hinh anh
"Ibra mới" Alexander Isak sẽ đầu quân cho Chelsea?

Cao 1m90, to khỏe nhưng lại sở hữu nền tảng kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt, Alexander Isak gợi nhớ cho NHM hình ảnh của Zlatan Ibrahimovic và cậu được tung hô như một “bản sao” hoàn hảo của người đàn anh đồng hương hiện đang khoác áo Manchester United. Với cái biệt danh “Ibra mới” thì không quá khó để đoán ra rằng Isak đang được săn đón trên toàn cõi Châu Âu bởi những ông lớn hàng đầu, kể ra như Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Liverpool, Bayern Munich, Juventus, Inter Milan

Vậy nhưng khá bất ngờ khi Chelsea, vốn khá trầm lắng trên mặt báo trong thương vụ này, dường như lại đang nắm lợi thế lớn nhất. Lý do đơn giản đến từ động thái của “nhân vật chính” Isak, cậu vừa thuê một người đại diện quản lý vốn có quan hệ mật thiết với đội chủ sân Stamford Bridge. Các CĐV The Blues sẽ cảm thấy ngờ ngợ với cái tên Vladica “Vlado” Lemic.

Tay cò người Serbia đã xây dựng mối quan hệ với chủ tịch Roman Abramovic từ hơn 10 năm nay, khi Chelsea vẫn còn Frank Arnesen, bạn thân của Vlado Lemic, là Giám đốc Thể thao của CLB. Chính Lemic là người đưa về Stamford Bridge những Arjen Robben, Mateja Kežman hay Branislav Ivanovic từ PSV Eindhoven và Lokomotiv Moscow. Hơn thế nữa, cũng Lemic chứ không phải ai khác giúp Chelsea có được những chiến lược gia hàng đầu trên ghế nóng như Carlo Ancelotti và Guus Hiddink.

Ký hợp đồng đại diện cho thần đồng Alexander Isak cũng sẽ là động thái đáng chú ý đầu tiên của Vlado Lemic trong làng bóng đá sau hơn 4 năm im hơi lặng tiếng, kể từ khi sắm vai đạo diện đứng sau thương vụ bom tấn 33 triệu bảng từ Tottenham sang Real Madrid của tiền vệ Luka Modric vào mùa hè 2012.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X