Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiến cử trung vệ "khủng" cho M.U

Thứ Sáu 25/11/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng khẳng định trung vệ trẻ Victor Lindelof đủ khả năng để chơi cho Man United hay bất cứ đội bóng hàng đầu nào tại châu Âu.
Ibrahimovic tien cu trung ve khung cho MU hinh anh
Lindelò đang là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất tại châu Âu

Tuyển thủ Thụy Điển Victor Lindelof đã được liên hệ chuyển tới Man United trong thời gian gần đây. Trước đó ít tuần, tờ Record cũng đưa tin rằng Quỷ đỏ đã gửi một vài tuyển trạch viên tới theo dõi những trận đấu của Benfica để xem giò Lindelof và một hậu vệ trẻ khác là Nelson Semedo. Và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng hậu bối Lindelof sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội hình của Man đỏ hiện nay.

“Tôi nghĩ Lindelof đang làm được những điều kỳ diệu. Cậu ấy đang chơi tốt tại Benfica. Hiện giờ cậu ấy cũng được nắm giữ trọng trách quan trọng hơn ở đội tuyển quốc gia. Và cậu ấy vẫn đang phát triển từng ngày. Liệu cậu ấy có đủ tốt để chơi cho United hay không ư? Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng để đầu quân cho bất kỳ đội bóng lớn nào tại châu Âu. Vấn đề là cậu ấy muốn chơi ở đâu mà thôi. Bất cứ CLB lớn nào cũng sẽ là một sự lựa chọn tốt cho cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đang là hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng nên hãy để cậu ấy tự đưa ra quyết định đâu là đội bóng phù hợp nhất để đầu quân”.

Hiện tại, nhân sự ở vị trí trung vệ không phải là nỗi lo quá lớn của HLV Jose Mourinho. Ông có trong tay rất nhiều cái tên chất lượng, nhưng đẳng cấp khá giới hạn. Chỉ có duy nhất Eric Bailly là có tiềm năng trở thành một trung vệ hàng đầu. Và có lẽ chiến lược gia người Bồ đang muốn tạo nên một cặp trung vệ thép với sự ăn ý vượt trội ở hàng thủ M.U trong tương lai.

Trung vệ Lindelof là một cầu thủ có khả năng phòng ngự ấn tượng. Tại Benfica, đôi khi anh cũng được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự nhờ khả năng phá lối chơi đối phương. Ở mùa giải năm ngoái, Lindelof đã nổi lên sau khi giúp Benfica giành chức vô địch Bồ Đào Nha. Hồi hè vừa qua, cầu thủ trẻ 22 tuổi đã được tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Thụy Điển. Hiện tại, Lindelof đã lọt vào mắt xanh nhiều CLB lớn nhưng Man United đang có cơ hội lớn để chiêu mộ cầu thủ trẻ của Benfica nhờ sự có mặt của Ibrahimovic trong đội hình.
Mourinho muốn M.U chi 25 triệu bảng cho Willian
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Express khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ Willian từ Chelsea.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X