Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic mang nhiều rủi ro đến cho M.U"

Thứ Bảy 02/07/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền đạo Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U, cựu sao Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng Quỷ đỏ đang đánh cược với chân sút người Thụy Điển.


Cách đây không lâu, M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Ibrahimovic. Trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Ibra sẽ đeo chiếc áo số 9, vốn thuộc về Anthony Martial mùa giải trước. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Nửa đỏ thành Manchester đã không phải bỏ bất kỳ một khoản phí nào cho PSG để có được chân sút người Thụy Điển, bởi hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp đã đáo hạn vào ngày 30/06.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic chính thức là người của M.U
Trong ngày ra mắt CLB mới anh nói: “Tôi rất vui khi được là một phần của M.U, tôi háo hức được thi đấu tại Premier League. Tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm đem về những danh hiệu cho đội bóng”. Với sự có mặt của chân sút sinh năm 1981, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Mùa giải vừa qua, dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn ghi tới 51 bàn thắng sau 53 trận trên mọi mặt trận cho PSG. Tiền đạo Ibrahimovic sẽ là tân binh thứ 2 của M.U trong mùa hè năm nay. Trước đó, Jose Mourinho cùng các cộng sự đã hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Eric Bailly từ Villarreal.
Siêu hot: Bom tấn Ibrahimovic chính thức phát nổ
(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United vừa chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mới với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, sau khi tiền đạo người Thuỵ Điển vượt...
Chứng kiến tiền đạo Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U, cựu sao Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng Quỷ đỏ đang đánh cược với chân sút người Thụy Điển: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, đẳng cấp của Zlatan là không phải bàn cãi. Có thể cậu ấy mang đến một phong cách khác nhưng tôi không tin anh ta là cầu thủ M.U cần. Tôi nghĩ rằng lối chơi mà Mourinho xây dựng không phù hợp với Ibra, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không ghi được quá 10 bàn thắng tại Premier League ở mùa giải 2016/17. M.U đang đánh bạc với Ibra, ở một môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, một cầu thủ 34 tuổi như cậu ấy sẽ không thể hiện được nhiều”.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Petit cho rằng Ibra không hợp với M.U
Cũng liên quan tới tin chuyển nhượng của M.U thì trong ngày hôm nay, Mkhitaryan sẽ đáp chuyên cơ từ Dortmund tới Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng của Mkhitaryan cũng sẽ được phía M.U công bố trong 24 giờ tới, mức phí mà Quỷ đỏ bỏ ra để có cầu thủ này vào khoảng 28 triệu bảng.

Video màn trình diễn của Ibrahimovic ở mùa giải 2015/2016


Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X